Rạp chiếu phim thời COVID-19: khán giả ngồi trong ô tô để xem phim

Để giải tỏa tâm lý phải ở nhà lâu ngày do giãn cách xã hội và ngăn ngừa dịch bệnh, Malaysia khai trương rạp chiếu phim mà khán giả sẽ ngồi trong ô tô để xem phim. Đây là một ý tưởng độc đáo trong thời dịch COVID-19

Một khán giả đang trải nghiệm rạp chiếu phim ô tô tại Sini-Drive ở Bandar Meru Raya. Ảnh: New Straight Times
Một khán giả đang trải nghiệm rạp chiếu phim ô tô tại Sini-Drive ở Bandar Meru Raya. Ảnh: New Straight Times 

Perak sẽ trở thành bang đầu tiên ở Malaysia giới thiệu một loại rạp chiếu phim kiểu mới, gọi là “drive-in cinema”, trong đó khán giả sẽ ngồi trong xe ô tô để xem phim. Sáng kiến rạp chiếu phim độc đáo này để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân trong thời đại dịch phải phong tỏa, giãn cách xã hội vì dịch bệnh COVID-19.

Được phát triển trong chưa đầy một tháng, trang bị đầy đủ hệ thống website và bán vé trực tuyến, rạp chiếu “ngồi trong ô tô xem phim” của Malaysia do tập đoàn Perak Corporation Berhad (PCB) điều hành.

Lãnh đạo công ty, Perak Menteri Besar Datuk Seri Ahmad Faizal Azumu, nói rằng rạp chiếu phim ngoài trời này được thiết lập để thu hút mọi người đến bang Perak.

"Tôi muốn mời người dân Perak và những người ở ngoài bang đến đây và dành khoảng thời gian chất lượng, thư giãn của bạn với gia đình để xem buổi chiếu phim ngoài trời", ông nói sau khi công bố sự kiện rạp chiếu Sini-Drive.

Ông hy vọng sáng kiến ​​này sẽ mang lại tác động tích cực cho ngành du lịch của bang.

Giá vé xem phim có 3 mức, 36 ringgit, 40 ringgit và 42 ringgit (khoảng từ 200.000 đồng trở lên) cùng với một gói đồ ăn vặt và đồ uống. Rạp chiếu có sức chứa tổng cộng 70 chiếc xe ô tô.

Rạp chiếu có sức chứa tổng cộng 70 chiếc xe ô tô.
Rạp chiếu có sức chứa tổng cộng 70 chiếc xe ô tô.

Theo New Straight Times

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.