Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua

Nhận được chiếc SUV với hàng loạt chi tiết được thiết kế "thửa riêng" cho mình, đương kim vô địch thế giới bộ môn quyền anh hạng nặng Anthony Joshua OBE không giấu nổi vui mừng và thậm chí còn dang rộng vòng tay, ôm chiếc xe một cái.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 1

Dù vừa mới bước vào độ tuổi ngoài 30, nhưng tay đấm người Anh Anthony Joshua OBE đã tạo nên một sự nghiệp lừng lẫy, tô điểm bằng hàng loạt cúp gianh giá. Anh thậm chí còn giành chức vô địch thế giới môn quyền anh hạng nặng và sẽ bước vào trận chung kết cúp thế giới để bảo vệ đai vô địch của mình vào tháng 6/2020 sắp tới.

Anthony Joshua bắt đầu chập chững bước vào con đường quyền anh chuyên nghiệp từ câu lạc bộ đấm bốc Finchley ở Barnet, phía bắc London. "Đây như là ngôi nhà thứ hai của tôi vậy" - Anh nhận xét. Và cũng chính tại đây, vào ngày 11/3/2020, tay đấm huyền thoại người Anh đã nhận được "xế cưng" của mình.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 2

Đó là một chiếc Range Rover SVAutobiography phiên bản trục cơ sở dài, với các chi tiết cá nhân hóa được hoàn thiện thủ công. Anthony Joshua nhận xét: "Tôi vô cùng ấn tượng với những gì mà các kỹ sư thuộc trung tâm độ chính hãng special vehicle operations của Land Rover đã tạo ra". Thậm chí anh còn vui mừng đến mức dang rộng vòng tay, ôm chiếc SUV một cái.

Mẹ của Anthony Joshua là người Nigeria, trong khi đó bố của anh là người Nigeria lai Ai-len, do đó trong cơ thể của tay đấm huyền thoại này có dòng máu Anh Quốc. Đây cũng chính là lý do mà chiếc SUV của anh được gắn quốc kỳ Anh, nằm ở vị trí ngay bên dưới mang cá cạnh hai hốc bánh xe trước.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 3

Một huy hiệu hình tròn khác cũng được khắc lên cột B, với dòng chữ nổi bật: "IBF, WBA, WBO, IBO Heavy Weight - Champion of the World", đây là bốn giải đấu quyền anh hạng nặng mà Anthony Josua đã đạt được chức vô địch trong sự nghiệp của mình. Chiếc huy hiệu được đặt ngang tầm mắt, để mỗi lần mở cửa là một lần nhắc nhở tới những vinh quang của anh.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 4

Bảng tên Anthony Joshua chất liệu nhôm phay xước còn được khắc in hoa to và ngay ngắn trên bảng táp-lô, phía bên ghế phụ và cả ở bậc cửa, với đèn nền đẹp mắt và nổi bật.

Biển số AJBXNG - viết tắt của "Anthony Joshua Boxing" - được đặt chính giữa bệ tỳ tay trung tâm, trước cụm phím gài cầu đa chế độ và sau núm chuyển số tròn. Dòng chữ này còn xuất hiện trên cả màn hình thông tin giải trí và màn hình hiển thị thông số sau vô-lăng.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 5

Đặc biệt, các lẫy mở cửa bằng nhôm đều được trang trí bởi họa tiết hình găng tay đấm bốc độc đáo. Ngoài ra, chữ ký của Anthony Joshua còn được thêu thủ công bằng chỉ đỏ Pimento cao cấp ở vị trí tựa đầu, tương phản với màu đen Ebony của 4 ghế ngồi bọc da Windsor.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 6

Anthony Joshua chia sẻ, chiếc SVAutobiography này giúp anh thoải mái di chuyển giữa trung tâm huấn luyện Sheffield và nhà ở London. Khi trời mưa lạnh, Anthony Joshua sẽ bật chức năng sưởi ấm trên vô-lăng, giúp cho đôi tay của anh không bị cóng. Ghế ngồi với các chế độ mát-xa cũng sẽ giúp anh thư giãn sau các buổi tập. Trong khi nếu có người lái, Anthony Joshua có thể thảnh thơi ở ghế sau mà theo anh thì "không thua kém bất kỳ ghế ngồi First class nào trên máy bay".

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 7

Chiếc Range Rover SVAutobiography của Anthony Joshua có màu sơn đen đồng bộ, bao gồm cả mui xe và gương chiếu hậu. Phần lưới tản nhiệt phía trước được hoàn thiện từ chất liệu than chì Graphite Atlas cao cấp, với kiến trúc khe hút gió tinh tế hai ở bên hông xe.

Tay nắm cửa có thể ẩn tự động, vành la-zăng kích thước 22 inch, làm từ hợp kim kép đánh bóng kim cương đi kèm bộ cùm phanh màu đỏ nổi bật. Ghế trước trên mẫu SVAutobiography này có thể điều chỉnh điện 24 hướng, trong khi hàng ghế sau Executive Class Comfort-Plus phong cách hạng thương gia máy bay với tính năng sưởi ấm và chức năng massage đá nóng.

Range Rover SVAutobiography độc nhất của nhà vô địch Anthony Joshua - Ảnh 8

Tất cả những điều đặc biệt này, cộng thêm với sức mạnh 565 mã lực, đến từ khối động cơ V8 bên dưới nắp ca-pô, đã tạo nên một chiếc SUV có thể giúp Anthony Joshua thoải mái di chuyển trên đường, không vướng bận mọi thứ, để tập trung toàn bộ tâm sức vào trận thư hùng tranh chức vô địch thế giới sắp tới.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.