Range Rover hé lộ siêu phẩm đặc biệt, siêu hiếm

Minh Long

Range Rover thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ ra mắt trước cuối năm nay nhưng trước thời điểm đó, Land Rover đã công bố một phiên bản đặc biệt, dành riêng cho thị trường Nhật Bản, đó là Range Rover SV Golden Edition mới. Đặc biệt, phiên bản giới hạn chỉ có đúng 5 chiếc được bán ra.

Range Rover hé lộ siêu phẩm đặc biệt, siêu hiếm - Ảnh 1

Rover SV Golden Edition được tạo ra dựa trên phiên bản Autobiography. Nó được tích hợp các tính năng kết hợp giữa hiệu suất cao, sang trọng và thiết kế độc đáo. Ngạc nhiên hơn nó dựa trên Range Rover thông thường chứ không phải là biến thể trục cơ sở dài sang trọng hơn.

Ngay ở ngoại thất, không thể không chú ý đến sự kết hợp độc đáo của màu xanh SV Bespoke với các điểm nhấn sơn vàng trên cửa hút trước, lưới tản nhiệt, lỗ thông hơi bên, ngưỡng cửa bên, cản sau và cửa sau.

Phần còn lại là đặc trưng của Range Rover với bánh xe lớn 22 inch, hệ thống đèn LED, cửa sổ trời toàn cảnh và các trụ sơn đen.

Range Rover hé lộ siêu phẩm đặc biệt, siêu hiếm - Ảnh 2

Màu đen chiếm ưu thế trong nội thất với ghế da, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10 inch, cùng với một màn hình cảm ứng khác cho hệ thống điều khiển khí hậu. Nó cũng có một hộp làm mát trên bảng điều khiển trung tâm để cất thức ăn hay đồ uống của cho chủ nhân.

Trang bị khác bao gồm màn hình hiển thị head-up, công nghệ ion hóa không khí cùng với gói hỗ trợ người lái mang đến các tính năng như điều khiển hành trình thích ứng với hỗ trợ lái, hỗ trợ đỗ xe 360 ​​độ và màn hình thoát hiểm.

Range Rover hé lộ siêu phẩm đặc biệt, siêu hiếm - Ảnh 3

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 tăng áp 5,0 lít sản sinh công suất 557 mã lực (416 kW) và mô-men xoắn 700 Nm (516 lb-ft).

Land Rover đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Range Rover SV Golden Edition vào ngày 15 tháng 10. Chỉ có 5 chiếc được sản xuất với mức giá 23.218.000 Yên (203.182 USD).

Thế hệ hiện tại của Range Rοver đã được ra mắt vào năm 2012 và nhận được bản nâng cấp vào năm 2017. Mẫu xe mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trước cuối năm nay sẽ là một thiết kế gọn gàng dựa trên kiến ​​trúc MLA với kiểu dáng cải tiến và nhiều loại tùy chọn hệ thống truyền động điện khí hóa.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.