R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha

Khôi Nguyên

Việc giao hàng của R6 Race dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý đầu tiên của năm 2022, trong khi R6 GYTR chỉ có sẵn tại các đại lý Yamaha Pro Shop.

R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 1

Được thiết kế để cạnh tranh trong phân khúc Supersport, R6 sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 599 cc, sản sinh công suất 118,4 mã lực tại 14.500 vòng / phút và mô-men xoắn 61,6 Nm tại 10.500 vòng / phút. Các piston có tỷ số nén 13,1: 1 kết hợp với van titan với gói động cơ được trang bị hộp số sáu cấp.

R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 2
R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 3
R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 4
R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 5

Mọi thứ được gắn với nhau trong bộ khung Deltabox bằng nhôm với khung phụ bằng magiê. R6 Race và R6 GYTR bỏ qua mọi thứ không cần thiết cho nhiệm vụ trên đường đua, bao gồm tất cả các thiết bị hợp pháp cần thiết như đèn pha, gương, tín hiệu và còi nhằm giảm trọng lượng.

Hệ thống phanh được thực hiện với kẹp phanh bốn pistông gắn hướng tâm kép trên đĩa 320 mm ở bánh trước.

R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 6

Trong khi đó, hệ thống treo sử dụng các trang bị từ KYB, với phuộc có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước, công nghệ lấy từ mẫu superbike Yamaha R1 và một monoshock ở phía sau, cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn. Bình xăng có dung tích 17 lít làm bằng nhôm nhẹ.

R6 Race, R6 GYTR 2022 – Hai chiến binh mới của Yamaha - Ảnh 7

R6 GYTR có bộ cánh bằng nhựa gia cố carbon màu trắng, mọi thứ được nâng cấp với việc lắp đặt các hạng mục như bộ giả lập ABS, cho phép tháo bơm ABS, tấm chặn cho bộ hút khí, nhông xích xe đua với xích 520 đặc biệt và có thể điều chỉnh để tinh chỉnh vị trí lái cũng như ống xả Akrapovic đua hoàn toàn bằng titan.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.