Porsche Taycan với gói độ carbon nhẹ hơn và bánh xe lạ mắt

Minh Long

Hãng độ Đức JÄGER, thuộc sở hữu của GnB Tech GmbH, vừa giới thiệu gói điều chỉnh mới cho Porsche Taycan, bao gồm nhiều chi tiết bằng sợi carbon, bộ la-zăng 21 inch mới và các điểm nhấn bên ngoài bằng vàng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ la-zăng hợp kim rèn 21 inch phong cách aero đã gây ấn tượng thực sự. Trong khi đó, bộ kẹp phanh màu vàng đồng bộ với bộ chia trước rõ rệt, phần mở rộng ngưỡng cửa bên và các bổ sung bộ khuếch tán phía sau, tạo ra sự tương phản với thân xe màu đen.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ la-zăng hợp kim rèn 21 inch phong cách aero đã gây ấn tượng thực sự. Trong khi đó, bộ kẹp phanh màu vàng đồng bộ với bộ chia trước rõ rệt, phần mở rộng ngưỡng cửa bên và các bổ sung bộ khuếch tán phía sau, tạo ra sự tương phản với thân xe màu đen.
Quan sát kỹ hơn cho thấy hầu hết các tấm thân xe đều làm từ sợi carbon có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Carbon được áp dụng trên cản trước, mui xe, chắn bùn trước, nắp gương, tay nắm cửa, cản sau, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau chủ động.
Quan sát kỹ hơn cho thấy hầu hết các tấm thân xe đều làm từ sợi carbon có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Carbon được áp dụng trên cản trước, mui xe, chắn bùn trước, nắp gương, tay nắm cửa, cản sau, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau chủ động.
Ở một số góc độ nhất định, sự khác biệt giữa sợi carbon và các tấm thân xe sơn đen thông thường (cốp, cửa, chắn bùn sau, v.v.) trông hơi kỳ lạ.
Ở một số góc độ nhất định, sự khác biệt giữa sợi carbon và các tấm thân xe sơn đen thông thường (cốp, cửa, chắn bùn sau, v.v.) trông hơi kỳ lạ. 
Các sửa đổi đã giúp Taycan giảm 45 kg so với trọng lượng ban đầu, có thể mang lại lợi ích về hiệu suất. Biến thể Turbo S mạnh nhất của Taycan tạo ra công suất lên tới 750 mã lực (560 kW/761 PS) và mô-men xoắn 774 lb-ft (1.050 Nm) từ động cơ điện kép cung cấp tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.
Các sửa đổi đã giúp Taycan giảm 45 kg so với trọng lượng ban đầu, có thể mang lại lợi ích về hiệu suất. Biến thể Turbo S mạnh nhất của Taycan tạo ra công suất lên tới 750 mã lực (560 kW/761 PS) và mô-men xoắn 774 lb-ft (1.050 Nm) từ động cơ điện kép cung cấp tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.
Porsche Taycan với gói độ carbon nhẹ hơn và bánh xe lạ mắt - Ảnh 1
Chắc chắn việc hãng độ cung cấp chuyển đổi sang sợi carbon hoàn toàn này sẽ cực kỳ đắt đỏ.
Chắc chắn việc hãng độ cung cấp chuyển đổi sang sợi carbon hoàn toàn này sẽ cực kỳ đắt đỏ.
Hiện, JÄGER chưa công bố chi phí chuyển đổi sang gói tuỳ chỉnh full carbon của mình với Porsche Taycan.
Hiện, JÄGER chưa công bố chi phí chuyển đổi sang gói tuỳ chỉnh full carbon của mình với Porsche Taycan.

Theo Vneconomy

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.