Peugeot Landtrek sẽ có mặt tại Đông Nam Á vào năm 2022

Peugeot Landtrek sẽ ra mắt và lắp ráp tại Malaysia cùng nhiều mẫu khác trong kế hoạch đẩy mạnh thị phần của nhà phân phối mới.

Peugeot Landtrek sẽ có mặt tại Đông Nam Á vào năm 2022 - Ảnh 1

Peugeot Landtrek có nhiều điểm tương đồng với Changan Kaicheng F70 khi sử dụng mẫu bán tải này của Trung Quốc làm nền tảng. Xe có cấu hình cabin đôi, cabin đơn và bản không có thùng xe (chassis cab).

Landtrek có thiết kế đầu xe hoàn toàn khác 3008 và 5008. Dễ thấy nhất là lưới tản nhiệt có viền chrome nổi bật, cụm đèn pha với bóng LED tách biệt. Phía sau xe nổi bật với biểu tượng sư tử.

Bên trong, khoang nội thất mẫu bán tải mới nhà Peugeot có bảng điều khiển trung tâm với cụm phím dạng piano giống, màn hình giải trí 10 inch, đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng lấy cảm hứng từ xe 508, phanh tay dạng cơ.

Tại Malaysia, Peugeot Landtrek được trang bị động cơ diesel tăng áp dung tích 1.9 lít sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Ở một số thị trường khác, Landtrek có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp dung tích 2.4L cho công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm.

Landtrek cũng được nhà sản xuất tích hợp khá nhiều công nghệ an toàn hiện đại, có thể kể đến như: 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống chống trượt (ASR, cảnh báo chệch làn đường, 4 camera quan sát xung quanh xe.

Theo Báo Quốc tế

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.