Pagani hé lộ hình ảnh hypercar mới

Khôi Nguyên

Năm 2022, thế giới đang chờ đợi sự ra mắt một mẫu hypercar tiếp theo của Pagani, mẫu xe được cho sẽ tiếp nối di sản của Zonda và Huayra. Mới đây, một hình ảnh được tải lên Instagram và sau đó đã bị xóa có thể là một mẫu Pagani mới, có tên mã C10.

Pagani hé lộ hình ảnh hypercar mới - Ảnh 1

Đáng chú ý ở chỗ mẫu hypercar có thể được nhận ra ngay lập tức là Pagani nhờ đèn pha kép đặc trưng gắn trên chắn bùn, kính hình giọt nước cùng phần đuôi dài và rộng.

Bề ngoài trông giống như một sự pha trộn giữa Zonda và Huayra. Ở phía trước, có một khe hút gió rộng được tách ra, trong khi ở phía sau chúng ta có thể thấy hai cánh gió phía sau đặc trưng.

Mặc dù không thể chắc chắn về tính xác thực của thông tin rò rỉ, nhưng một bức ảnh thứ hai được đăng tải từ cùng một tài khoản cho thấy một tài liệu mang nhãn hiệu Pagani có tiêu đề “Đơn đăng ký đặt trước vị trí sản xuất của Pagani C10” cho thấy thông tin có thể là sự thật.

Phí đặt trước để mua hypercar mới của Pagani là 300.000 € (338.690 USD), mức giá có vẻ phù hợp với một chiếc hypercar sản xuất giới hạn trị giá nhiều triệu USD từ Pagani.

Vào tháng 10 năm 2021, Horacio Pagani từng nói về mẫu xe sắp ra mắt và xác nhận rằng nó sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít có nguồn gốc từ AMG. Ông cũng tiết lộ rằng, không giống như Huayra, nó sẽ có sẵn với cả tùy chọn số tay và tự động vì khách hàng của Pagani muốn có lựa chọn này.

Người hâm mộ hiện đang rất trông ngóng thông tin về Pagani C10 trong những tháng tới vì mẫu xe sẽ có thể có số lượng sản xuất từ ​​280 đến 300 chiếc, dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong năm nay.

Theo Carscoops

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.