Theo thống kê, TC Motor đã bán ra thị trường 7.592 chiếc ô tô Hyundai trong tháng 11/2019, giảm nhẹ 1,9% so với tháng liền kề trước đó.
Mẫu sedan cỡ B Accent vẫn tiếp tục dẫn đầu khi đạt 1.987 chiếc, đứng thứ hai là “gà đẻ trứng vàng” Grand i10 với 1.739 chiếc được bán ra thị trường.
Cộng dồn 11 tháng năm 2019, tổng sản lượng bán hàng các loại ô tô Hyundai tại thị trường Việt Nam đạt 70.802 chiếc.
Như vậy, so với hai tháng trước, sức mua trên thị trường đối với thương hiệu ô tô Hàn Quốc đã có phần giảm nhiệt. Tuy nhiên, điều đó vẫn không khiến Hyundai bị soán ngôi thương hiệu được người Việt ưa chuộng nhất.
Với sản lượng 7.592 chiếc đạt được trong tháng 11/2019, Hyundai vẫn là thương hiệu ô tô phổ thông đắt khách nhất. Đứng thứ 2 là Toyota với 6.612 xe bán ra, đứng thứ 3 là Mitsubishi với sản lượng 3.750 chiếc và thứ 4 là Kia với 3.136 chiếc.