Những mẫu xe đang có mức giá giảm “rúng động” thị trường

Chỉ trong mấy ngày qua, giá nhiều mẫu xe đã được công bố giảm mạnh, lên tới hàng trăm triệu đồng. Nếu cộng với ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, có xe sẽ tiết kiệm cho người tiêu dùng tới nửa tỷ đồng khi mua trong tháng Bảy.

Mazda CX-5 cũng là mẫu xe được giảm giá mạnh lần này, với mức giảm cao nhất là 120 triệu đồng
Mazda CX-5 cũng là mẫu xe được giảm giá mạnh lần này, với mức giảm cao nhất là 120 triệu đồng

Vừa qua, Thaco đã công bố giảm giá một loạt các mẫu xe thuộc ba thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot. Mức giá bán lẻ mới được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý. Theo Thaco, quyết định giảm giá nhằm hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia.

Hàng loạt xe Mazda giảm giá cả trăm triệu đồng

Theo đó, Mazda CX-8 đang là mẫu xe được giảm giá mạnh nhất hiện nay, cao nhất là 200 triệu đồng. Cụ thể, mẫu Mazda CX-8 2.5 Premium có mức giảm 200 triệu đồng, đưa giá bán lẻ của xe xuống còn 1,149 tỷ đồng. Ngoài ra, các phiên bản khác của Mazda CX-8 đều được giảm 150 triệu đồng.

Mazda CX-5 cũng là mẫu xe được giảm giá mạnh lần này, với mức giảm cao nhất là 120 triệu đồng, thuộc về mẫu Mazda CX-5 phiên bản 2.5 Sig Premium 2WD. Những phiên bản khác của CX-5 được giảm giao động từ 70 đến 100 triệu đồng.

Ngoài những mẫu xe có mức giảm khủng trên, hầu hết mọi dòng xe Mazda khác đều được giảm giá, từ vài chục triệu đồng đến gần trăm triệu đồng.

Các dòng xe Mazda đều là các dòng xe lắp ráp, nên ngoài mức giá giảm mà Thaco đưa ra, người tiêu dùng khi mua xe còn được giảm 50% lệ phí trước bạ khi đăng ký xe.

Xe Peugeot giảm 80-160 triệu đồng

Ngoài Mazda, các mẫu xe Peugeot cũng được Thaco giảm giá mạnh tay trong đợt “hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia” lần này. Cụ thể, mức giảm cao nhất thuộc về các mẫu MPV Peugeot Traveller Premium giảm 160 triệu đồng, Peugeot Traveller Luxury giảm 150 triệu đồng.

Các mẫu SUV Peugeot khác có mức giảm từ 80 đến 120 triệu đồng.

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury

Trong tháng Bảy này, Volkswagen Việt Nam cũng tung ra chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho mẫu xe Tiguan Allspace phiên bản Luxury.
Trong tháng Bảy này, Volkswagen Việt Nam cũng tung ra chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho mẫu xe Tiguan Allspace phiên bản Luxury.

Ngoài Thaco, trong tháng Bảy này, Volkswagen Việt Nam cũng tung ra chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho mẫu xe Tiguan Allspace phiên bản Luxury. Theo công bố của hãng, mức hỗ trợ lên tới 90 triệu đồng. Hiện tại, Tiguan Allspace phiên bản Luxury đang có giá niêm yết từ 1,799 tỷ đồng. Mẫu xe là bản nâng cấp của phiên bản Highline, được cải tiến với trang bị cao cấp, gồm màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches, độ phân giải chất lượng cao, hiển thị đa dạng các loại thông tin như mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí. 

Ngoài ra, phiên bản Luxury cũng hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist với tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái, người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số, ga và phanh khi có tín hiệu chỉ dẫn. 

Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là mẫu xe đạt doanh số 224.890 xe, đứng đầu bảng xếp hạng xe SUV tại Châu Âu năm 2019. Volkswagen cho biết Tiguan Allspace là mẫu xe thành công nhất của tập đoàn VW trên toàn cầu cũng như là dòng chủ lực của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz S 450 L Luxury 

Đây cũng là mẫu xe đang được giảm giá gây chú ý. Thứ nhất, dòng xe này được lắp ráp trong nước nên sẽ được ưu tiên giảm 50% lệ phí trước bạ trong năm nay. Hiện tại, Mercedes-Benz S 450 L Luxury có giá 4,969 tỷ đồng, như vậy khách hàng có thể tiết kiệm được gần 300 triệu đồng.

Ngoài ra, hiện tại nhà phân phối xe Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam là Haxaco đang giảm 200 triệu đồng cho mẫu S 450 L Luxury. Cộng cả hai ưu đãi, giá lăn bánh của Mercedes-Benz S 450 L Luxury trong tháng Bảy giảm tới 500 triệu đồng.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.