Volkswagen ưu đãi 90 triệu đồng phí trước bạ cho Tiguan Allspace bản Luxury

Hai phiên bản Luxury của dòng xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace đang được hãng hỗ trợ đặc biệt cho khách mua xe trong tháng 7.

Khách mua xe Tiguan Allspace phiên bản Luxury sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ.
Khách mua xe Tiguan Allspace phiên bản Luxury sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ.

Theo đó, những khách mua xe Tiguan Allspace phiên bản Luxury sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Hiện mẫu xe này có giá niêm yết từ 1,799 tỷ đồng, như vậy số tiền khách hàng có thể tiết kiệm sẽ khoảng 90 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua phiên bản Luxury S có giá niêm yết 1,869 tỷ đồng sẽ được hỗ trợ 1 năm bảo hiểm vật chất, tương đương 30 triệu đồng. 

VW Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là mẫu xe đạt doanh số 224.890 xe, đứng đầu bảng xếp hạng xe SUV tại Châu Âu năm 2019. Volkswagen cho biết Tiguan Allspace là mẫu xe thành công nhất của tập đoàn VW trên toàn cầu cũng như là dòng chủ lực của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

VW Tiguan Allspace Luxury là bản nâng cấp của phiên bản Highline, được cải tiến với trang bị cao cấp, gồm màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches, độ phân giải chất lượng cao, hiển thị đa dạng các loại thông tin như mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí. 

Ngoài ra, phiên bản Luxury cũng hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist với tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái, người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số, ga và phanh khi có tín hiệu chỉ dẫn. 

VW Tiguan Allspace Luxury S là bản nâng cấp Offroad so với phiên bản Luxury. Tất cả các phiên bản Tiguan Allspace đều có dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual. Xe sử dụng động cơ TSI 2.0, hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép. 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.