Volkswagen chính thức công bố logo mới tại Việt Nam

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức công bố diện mạo mới của thương hiệu Volkswagen. Logo Volkswagen mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.

Volkswagen chính thức công bố logo mới tại Việt Nam - Ảnh 1

Logo VW trước đây là sự kết hợp của hai chữ cái VW và đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, trở thành một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên toàn thế giới.

Tháng 9/2019, thông qua một trong những chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lớn nhất trên thế giới, Volkswagen đã ra mắt logo được làm mới và rất thân thiện với thời đại kỹ thuật số trên toàn cầutại Triển lãm Ô tô Quốc tế Frankfurt, Đức cũng như các thị trường châu Âu, Mỹ,…. Theo tiến trình đã định, diện mạo Volkswagen mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung vào tháng 6/2020.

Thiết kế mới sử dụng nền logo cổ điển nhưng được làm mới theo hướng tối giản, cho phép được sử dụng linh hoạt hơn trên nhiều nền tảng kỹ thuật số hiện đại và giảm các yếu tố 3D, trở thành phẳng 2D. Klaus Bischoff, Giám đốc thiết kế của Volkswagen, đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu mới. 

Logo mới của Volkswagen cũng được thiết kế để hiển thị tối ưu trên các diện tích nhỏ như đồng hồ hoặc điện thoại thông minh, cũng như trên các loại vải phù hợp cả cho các nhà máy của công ty. Thiết kế thương hiệu mới sẽ dùng cho cả hai nền tảng xe sử dụng động cơ đốt trong và xe điện.

Thiết kế mới cũng mang ý nghĩa quan trọng khác cho thương hiệu Volkswagen và sự thay đổi chiến lược phát triển. Màu xanh và trắng của logo cũng đã được làm mới với tông màu xanh mới, cho phép có thêm các biến thể màu.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.