Những concept showroom VinFast “bứt phá mọi giới hạn”

Vượt qua gần 1.000 tác phẩm dự thi đến từ 90 quốc gia, 9 thiết kế showroom VinFast xuất sắc nhất đã được vinh danh tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) trong ngày 22/4/2021.

Những concept showroom VinFast “bứt phá mọi giới hạn” - Ảnh 1

Cuộc thi Thiết kế Showroom VinFast toàn cầu 2021 (VFDC 2021) được Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) và Công ty VinFast tổ chức từ ngày 25/1 đến 25/2/2021, đã thu hút gần 1.000 bài dự thi đến từ 90 quốc gia trên khắp thế giới. Đặc biệt, VFDC 2021 đã thu hút sự tham gia mạnh mẽ của các nhà thiết kế đến từ Mỹ, Canada, Châu Âu, Australia và Việt Nam. Đây cũng là những thị trường trọng điểm trong chiến lược vươn ra quốc tế của VinFast.

Các bài thi được ban tổ chức VFDC 2021 lựa chọn trao giải hội tụ đầy đủ các tiêu chí: Ý tưởng thiết kế xuất sắc, Thể hiện tinh thần thương hiệu VinFast rõ nét và có độ khả thi trong triển khai. Trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe, Hội đồng Giám khảo bao gồm các chuyên gia thiết kế hàng đầu khu vực và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Vingroup đã chọn ra 9 bài dự thi xuất sắc nhất, trong đó có 01 Giải Nhất dành cho nhà thiết kế Vicky Daroca (Mỹ) trị giá 30.000 USD và 08 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 1.750 USD.

Vượt qua gần 1.000 bài dự thi, thiết kế showroom VinFast của nhà thiết kế Vicky Daroca (Mỹ) gây ấn tượng mạnh với Hội đồng Giám khảo không chỉ bởi ý tưởng thiết kế rất khác biệt, mà còn thể hiện rõ nét và tinh tế tinh thần "Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn" của VinFast.

Nhận xét về thiết kế giành Giải Nhất của cuộc thi, ông Patrick Fong - Chủ tịch Giải thưởng Thiết kế châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Gần như không có ranh giới trong thiết kế không gian showroom VinFast của nhà thiết kế Vicky Daroca. Cũng lấy cảm hứng từ logo của VinFast, song cách thể hiện của Vicky Daroca vừa phóng khoáng, tự do, vừa nhất quán trong cách trình bày. Đến thăm một showroom như vậy chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị với mọi người!" 

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.