Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds

Minh Long

Tài tử Reynolds sở hữu một chiếc Café racer rất riêng của mình. ANh khẳng định sẽ không đánh đổi ngay cả để có được chiếc Thruxton mới nhất. Triumph Thruxton 2016 là một trong những tài sản quý giá của Ryan Reynolds.

Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds - Ảnh 1

Nam diễn viên người Canada cho biết anh thích cưỡi siêu mô tô của mình đi khắp nơi. Không chỉ thế, tài tử Deadpool còn thích lái nó trên phim trường hơn là phóng đến bằng một trong những chiếc xe thể thao của mình.

Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds - Ảnh 2

Triumph đã xuất hiện ở thị trường từ những năm 1800. Được thành lập vào năm 1884, công ty của Anh đáp ứng nhu cầu về xe đạp và máy khâu hiệu quả hơn. Nó cũng giúp công ty trở thành một trong những công ty thành công nhất khi nói đến các sản phẩm hai bánh.

Dù thời thế thay đổi nhưng công ty này vẫn đứng vững khi tiếp tục sản xuất xe máy và sắp tới là xe đạp điện. Một trong những chiếc mô tô nổi tiếng đó chính là Triumph Thruxton. Được đánh giá là mẫu café racer cổ điển mạnh mẽ phục vụ cho thị trường của những người đam mê xe hai bánh, những người muốn kết hợp tốc độ với phong cách. Triumph biết cách bắt kịp các tiêu chuẩn hiện đại, điều đã đưa chúng ta đến thời hiện tại, nơi ngay cả những người nổi tiếng cũng muốn sở hữu một chiếc. Triumph Thruxton được đặt tên theo một cuộc đua.

Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds - Ảnh 3

Nam diễn viên Hollywood Ryan Reynolds là một người hâm mộ Triumph, vì vậy việc sở hữu một chiếc Triumph Thruxton không phải là điều quá khó hiểu. Chiếc Triumph Thruxton của tài tử Deadpool là một phiên bản năm 2016, được sơn màu đỏ mận, kết hợp cùng cặp giảm xóc mạ nikel sáng bóng và ống xả có màu vàng đồng.

Toàn bộ các chi tiết của xe đều được để lộ thiên bởi phần khung xe đã được tối giản. Dustin Kott đã sử dụng giảm xóc cao cấp của Hago và lốp Avon để tăng độ êm ái cũng như khả năng vận hành của chiếc xe. Để tối ưu tốc độ cho chiếc xe, Dustin Kott cũng đã điều chỉnh lại hệ thống phun xăng điện tử EFI của chiếc Triumph Thruxton. Ống xả Arrow cũng được sử dụng để thay thế loại nguyên bản.

Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds - Ảnh 4

Thruxton 2016 có động cơ song song, tám van 1200cc, mô-men xoắn 82,6 lb / ft tại 4950 vòng / phút. Nó tự hào là xe máy hoài cổ nhưng có hiệu suất cao. Thruxton 2016 cũng có thể duy trì quãng đường dài nhờ tính năng làm mát bằng nước mới và ống xả đôi. Thêm vào đó là các bộ dụng cụ bổ sung và kiểu dáng có thể đáp ứng chức năng cần thiết của người lái.

Chắc chắn, Reynolds đã có những sửa đổi trên chiếc café racer của mình, nhưng giá cơ bản của một chiếc Triumph Thruxton 2016 rơi vào khoảng 14.000 USD.

Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds - Ảnh 5

Reynolds đã từng sử dụng chiếc Honda CB750 khi còn là một thiếu niên, vì vậy việc anh ấy sở hữu một chiếc café racer tùy chỉnh là một việc rất phù hợp. Niềm đam mê chơ mô tô của Ryan Reynolds không chỉ là một sở thích. Reynolds coi việc đi xe máy như một "hình thức thiền" để anh có thể hòa mình vào môi trường.

Ngắm “thú cưng” Triumph Thruxton của tài tử Deadpool Ryan Reynolds - Ảnh 6

Nam diễn viên đã chọn Triumph Thruxton và tùy chỉnh nó theo đúng mong muốn của mình như một sự khẳng định sở thích.

Theo Hotcars

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.