Đây được coi là động thái chính thức đầu tiên trong việc tấn công thị trường Việt của thương hiệu MG. Trước đó vào tháng 7, MG đã có màn ra mắt hoành tráng với bộ đôi SUV HS và ZS.
Tất cả năm đại lý vừa khai trương của MG đều tuân thủ đúng theo thiết kế tiêu chuẩn của hãng xe Anh Quốc. Không gian trưng bày được bố trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.
Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tại mỗi đại lý MG cũng đều được đào tạo chuyên nghiệp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất với tiêu chí "khách hàng là trên hết".
Các đại lý MG trên toàn quốc sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe MG HS và MG ZS. Đại lý đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom, cũng như nhận lịch lái thử tại nhà nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, ông Teh Kim Hwa hé lộ, MG sẽ tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu khai trương ít nhất 20 đại lý trên toàn quốc trong vòng một năm tới.
Đồng thời với việc khai trương các đại lý trên toàn quốc, MG cũng công bố giá bán lẻ chính thức của hai mẫu SUV. Trong đó hai phiên bản MG ZS có giá bán thấp hơn so với thông tin trước đó. Còn mẫu xe MG HS vẫn được giữ nguyên giá bán. Cụ thể:
Bên cạnh đó, khách hàng mua xe MG trong thời gian đầu sẽ được hưởng thêm ưu đãi Early bird “50-5-5”, bao gồm: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bảo hành 5 năm không giới hạn số km và miễn phí 5 lần bảo dưỡng toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).
Khuyến mại này vẫn diễn ra song song với chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc” đã được công bố trước đó. Cụ thể, 500 khách hàng đầu tiên mua xe MG từ nay cho tới 31/10/2020 sẽ nhận được 1 phiếu tham dự bốc thăm may mắn, với cơ hội giành được chuyến du lịch trọn gói tới Anh Quốc trong 6 ngày cho 2 người.
Xem thêm màn ra mắt của bộ đôi MG HS và MG ZS: