MG mở một loạt đại lý, ồ ạt tấn công thị trường Việt

Năm đại lý của TC Service Vietnam đồng loạt khai trương và đi vào hoạt động tại cả ba miền trên toàn quốc bao gồm: MG Lê Văn Lương, MG Long Biên (Hà Nội), MG Vinh (Nghệ An), MG Gò Vấp và MG Tây Sài Gòn.

Nhiều đại lý MG đồng loạt khai trương trên toàn quốc.
Nhiều đại lý MG đồng loạt khai trương trên toàn quốc.

Đây được coi là động thái chính thức đầu tiên trong việc tấn công thị trường Việt của thương hiệu MG. Trước đó vào tháng 7, MG đã có màn ra mắt hoành tráng với bộ đôi SUV HS và ZS.

Tất cả năm đại lý vừa khai trương của MG đều tuân thủ đúng theo thiết kế tiêu chuẩn của hãng xe Anh Quốc. Không gian trưng bày được bố trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tại mỗi đại lý MG cũng đều được đào tạo chuyên nghiệp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất với tiêu chí "khách hàng là trên hết".

Không gian trưng bày của MG kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản.
Không gian trưng bày của MG kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản.

Các đại lý MG trên toàn quốc sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe MG HS và MG ZS. Đại lý đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom, cũng như nhận lịch lái thử tại nhà nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, ông Teh Kim Hwa hé lộ, MG sẽ tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu khai trương ít nhất 20 đại lý trên toàn quốc trong vòng một năm tới.

Đồng thời với việc khai trương các đại lý trên toàn quốc, MG cũng công bố giá bán lẻ chính thức của hai mẫu SUV. Trong đó hai phiên bản MG ZS có giá bán thấp hơn so với thông tin trước đó. Còn mẫu xe MG HS vẫn được giữ nguyên giá bán. Cụ thể:

MG mở một loạt đại lý, ồ ạt tấn công thị trường Việt - Ảnh 1

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe MG trong thời gian đầu sẽ được hưởng thêm ưu đãi Early bird “50-5-5”, bao gồm: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bảo hành 5 năm không giới hạn số km và miễn phí 5 lần bảo dưỡng toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).

Khuyến mại này vẫn diễn ra song song với chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc” đã được công bố trước đó. Cụ thể, 500 khách hàng đầu tiên mua xe MG từ nay cho tới 31/10/2020 sẽ nhận được 1 phiếu tham dự bốc thăm may mắn, với cơ hội giành được chuyến du lịch trọn gói tới Anh Quốc trong 6 ngày cho 2 người.

Xem thêm màn ra mắt của bộ đôi MG HS và MG ZS:

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.