Mercedes E-Class 2024 lộ ảnh mới nhất

Khôi Nguyên

E-Class 2024 dự kiến ​​​​sẽ là thế hệ cuối cùng được cung cấp bởi động cơ đốt trong của Mercedes.

Mercedes E-Class 2024 lộ ảnh mới nhất - Ảnh 1

Mercedes-Benz E-Class 2024 lại được phát hiện ngoài đường, lần này ít ngụy trang hơn đáng kể so với lần cuối được phát hiện một năm trước.

Qua những hình ảnh được cánh săn ảnh chụp được có thể thấy ngay cả khi đã có nội thất xếp nếp, rõ ràng là E-Class chạy động cơ đốt trong và chiếc sedan EQE chạy hoàn toàn bằng điện mới sẽ có rất ít điểm chung ngoài việc thuộc các hạng kích thước gần như tương đương.

Tấm bảng điều khiển sắc nét của EQE không có ở nguyên mẫu E-Class, mang thiết kế đường viền trung tâm từ chiếc xe hiện tại, mặc dù có cách bố trí bảng điều khiển hoàn toàn khác. Trong khi đó, các lỗ thông hơi kiểm soát khí hậu được giấu ở đâu đó phía sau thay vì nằm nổi bật bên dưới màn hình thông tin giải trí.

Mercedes E-Class 2024 lộ ảnh mới nhất - Ảnh 2

Bên ngoài, chúng ta có thể thấy rằng thiết kế sẽ không thay đổi nhiều so với những gì chúng ta đã quen thấy trên Mercedes E-Class. Vì E-Class có thể sẽ được tiếp thị cho những người theo chủ nghĩa truyền thống, những người không quan tâm đến EQE, nên có thể các bản cập nhật thiết kế bảo thủ là một lựa chọn có chủ ý.

Mercedes có kế hoạch cung cấp một dòng sản phẩm điện độc quyền vào năm 2030, vì vậy mẫu E-Class tiếp theo ít nhất phải tồn tại tròn vẹn trước khi bị khai tử. Mercedes-Benz có kế hoạch giới thiệu ba nền tảng EV hoàn toàn mới vào năm 2025: MB.EA dành cho xe chở khách cỡ trung và lớn hơn, AMG.EA dành cho xe hiệu suất cao và VAN.EA dành cho xe tải điện và xe thương mại hạng nhẹ.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.