Đại lý nhận cọc Mercedes E-Class 2021 tại Việt Nam: Giao xe tháng 4, sức ép mới cho BMW 5-Series và Lexus ES

Mẫu sedan hạng sang cỡ trung nhà Mercedes-Benz bắt đầu được các đại lý nhận đặt hàng, giá bán chưa công bố.

Mercedes-Benz E-Class 2021 dự kiến giao xe tới tay khách hàng Việt Nam từ tháng 4 năm nay.
Mercedes-Benz E-Class 2021 dự kiến giao xe tới tay khách hàng Việt Nam từ tháng 4 năm nay.

Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, Mercedes-Benz E-Class 2021 đã được một số đại lý nhận đặt hàng, hẹn giao xe trong tháng 4 tới đây. Trước đó, E-Class 2021 từng xuất hiện trên xe vận chuyển chuyên dụng mang biển số Hà Nội. Đây nhiều khả năng là xe chính hãng, bởi dòng E-Class rất ít khi được các đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước.

Số biến thể, trang bị và giá bán cụ thể của Mercedes-Benz E-Class 2021 tại thị trường Việt Nam vẫn là ẩn số. Ở phiên bản cũ, xe có 3 biến thể, gồm E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG, giá bán lần lượt 2,05 tỷ đồng, 2,29 tỷ đồng và 2,92 tỷ đồng. Hiện tại, Mercedes-Benz E-Class được lắp ráp trong nước, là dòng xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ trung.

Thời điểm ra mắt thị trường quốc tế, E-Class 2021 gây bất ngờ vì có nhiều sự khác biệt về ngoại hình so với mẫu cũ, dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Hệ thống đèn chiếu sáng được làm lại gọn gàng hơn. Mặt ca-lăng hình thang ngược theo xu thế chung của xe Mercedes-Benz hiện nay. Cụm đèn hậu phía sau là dạng ngang mảnh với giao diện LED mới.

Nội thất E-Class mới có điểm nổi bật nhất là vô-lăng gọn gàng hơn. Vô-lăng này có 3 kiểu bọc da toàn bộ, bọc da-gỗ hoặc vô lăng thể thao đáy phẳng áp dụng vào tùy phiên bản. Cặp màn hình lớn nối liền vẫn quen thuộc từ mẫu cũ. E-Class 2021 đổi sang hệ thống thông tin giải trí MBUX đời mới nhất. Đồng hồ sau vô-lăng dạng màn hình độ phân giải cao kích thước 12,3 inch. Màn hình trung tâm có 2 tùy chọn 10,25 inch hay 12,3 inch.

Động cơ xe có khả năng vẫn giữ nguyên so với trước đây. Các dòng E-Class mới dùng động cơ EQ Boost với sự hỗ trợ một phần từ mô-tơ điện. Hộp số tự động 9 cấp.

Theo Autopro

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.