Mercedes-Benz EQS EV SUV lộ ảnh trước ngày ra mắt

Minh Long

Mẫu SUV mới của Mercedes-Benz EQS sẽ chính thức ra mắt trong tuần sau vào ngày 19 tháng 4, nhưng những hình ảnh rò rỉ về mẫu SUV điện của thương hiệu đã xuất hiện trực tuyến nhờ người dùng Instagram Cochespias.

Mercedes-Benz EQS EV SUV lộ ảnh trước ngày ra mắt  - Ảnh 1

Các điểm nhấn thiết kế thể thao của EQS SUV gợi nhớ đến EQS trước nó, bao gồm lưới tản nhiệt được bao phủ với lớp hoàn thiện màu đen bóng cũng như thanh đèn.

Dọc hai bên, tay nắm cửa tương xứng với thân xe tròn trịa. Đối với phía sau, nó cũng có một thanh ánh sáng giống như EQS và đồ họa được sử dụng cho đèn hậu cũng có hình thức tương tự.

Các hình ảnh cũng cho thấy hai ví dụ khác nhau của EQS SUV, với một chiếc mang bộ la-zăng hào nhoáng hơn.

Một lần nữa, giống như nội thất EQS, có một bảng điều khiển màn hình Hyperscreen cong 56 inch được tạo thành từ ba màn hình, trong khi hành khách phía sau có thể tận hưởng một cặp màn hình giải trí 11,6 inch.

Mercedes-Benz EQS EV SUV lộ ảnh trước ngày ra mắt  - Ảnh 2

Sự khác biệt lớn ở đây là EQS SUV cung cấp hàng ghế thứ ba cho phép đủ chỗ ngồi cho 7 người. Trong khi những hình ảnh chính thức cho thấy một không gian khá sang trọng, sẽ có một phiên bản Maybach thậm chí còn xa hoa hơn, như bản Concept Mercedes-Maybach EQS đã được giới thiệu trước đó - điều này sẽ đến sau khi mẫu xe thông thường ra mắt.

Không rõ hành khách ở hai hàng ghế thứ ba sẽ nhận được những tiện nghi gì nhưng không thấy bất kỳ đệm tựa đầu sang trọng nào giống như trên hầu hết các ghế khác.

Đối với hệ thống truyền động, nhà sản xuất ô tô cho biết mẫu EQ sắp ra mắt sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, điều này xác nhận khá nhiều về thiết lập động cơ kép.

EQE SUV và EQS SUV sẽ được sản xuất tại nhà máy Tuscaloosa, Alabama của công ty ở Mỹ cùng với những chiếc SUV GLE và GLS chạy bằng động cơ đốt trong có kích thước tương tự.

EQS 580 4Matic sedan có động cơ kép công suất 516 mã lực hoặc 385 kW, mô-men xoắn 855 Nm, và hệ thống truyền động này dự kiến ​​cũng sẽ được sử dụng cho chiếc SUV, với việc bổ sung chế độ lái Off-Road.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.