Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới

An Long

Đây là một trong những chiếc motorhome đắt nhất thế giới, toàn bộ ngoại thất đều được dát vàng. Chiếc motorhome bán tại Dubai - với giá 3,1 triệu USD (hơn 70 tỷ đồng) vào năm 2013.

Toàn bộ phần bên ngoài của chiếc xe đều được dát vàng
Toàn bộ phần bên ngoài của chiếc xe đều được dát vàng

Motorhome, một dạng xe ô tô được thiết kế và bài trí như một căn nhà di động. Motorhome eleMMent Palazzo có đầy đủ phòng ngủ chính đồ sộ, TV 40 inch, quầy bar, lò sưởi và thậm chí cả sân thượng riêng.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 1

Nhưng phần sang trọng ấn tượng nhất nằm ở “Sky Lounge” - chỉ với một nút bấm, ngôi nhà 40ft (hơn 12 mét) biến thành nơi nghỉ dưỡng cá nhân với quầy bar phục vụ cocktail, hệ thống sưởi dưới sàn và hệ thống chiếu sáng bằng đá cẩm thạch lộng lẫy.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 2
Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 3

Chiếc motorhome đắt nhất thế giới đã được bán ở Dubai - được dát vàng và trị giá 3,1 triệu USD vào năm 2013.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 4

Đây đích thực là một khách sạn cao cấp hoàn chỉnh với phòng ngủ chính khổng lồ, TV 40 inch, quầy bar, lò sưởi và thậm chí cả sân thượng riêng

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 5

Thành công của chiếc xe này đã gây được tiếng vang lớn đối với những nhà lãnh đạo, thương gia giàu có của đất nước Ả Rập dầu mỏ - ngôi nhà hiện đại thậm chí còn có thể tự dọn rửa sạch sẽ sau một ngày lái xe qua sa mạc Trung Đông.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 6

Dòng motorhome eleMMent của Marchi Mobile là một dòng xe mới trong phân khúc xe cao cấp, nhắm đến những người yêu thích sự phi thường.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 7

'Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là giới thiệu một dòng xe sang mới - mà còn mở ra một kỷ nguyên mới. Tham vọng này mang lại một kiệt tác hoàn hảo, tạo nên sự khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 8

Chi phí cho mỗi mét vuông của căn nhà này cùng với mức phí bảo hiểm - đắt gấp đôi số tiền tương đương của một số ngôi nhà tốt nhất ở London.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 9

Dát vàng và có giá trị cao, nên chắc chắn phần an ninh của chiếc motorhome phải thật sự ấn tượng. Chiếc xe có video giám sát thời gian thực để người dùng có thể xem mọi hoạt động bên ngoài nhà.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 10

Phòng tắm được quảng cáo là 'có chức năng chăm sóc sức khỏe' và đi kèm vòi sen

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 11

Khu vực sinh hoạt mở rộng có bếp tích hợp, bao gồm tủ đông, tủ lạnh, máy rửa bát, lò nướng, bồn rửa, bếp nấu, máy pha cà phê và máy làm đá tích hợp.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 12

Nhà xe còn có khu nướng thịt ngoài trời, tủ lạnh 80 lít bằng thép không gỉ và hệ thống loa và TV full HD 40 inch chống chọi mọi thời tiết.

Mãn nhãn với motorhome dát vàng đắt nhất thế giới - Ảnh 13

Theo Dailymail

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.