Loạt xe Mazda ưu đãi 100% phí trước bạ

Trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm Mazda thế hệ mới với ưu đãi 100% phí trước bạ dành riêng cho Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và All New Mazda BT-50.

Loạt xe Mazda ưu đãi 100% phí trước bạ - Ảnh 1

Từ ngày 10/11/2021, Mazda triển khai chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tùy theo từng tỉnh thành) dành cho khách hàng mua xe Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và All New Mazda BT-50 với giá trị ưu đãi lên đến 90 triệu đồng. Riêng khách hàng mua xe Mazda2 phiên bản Sedan và Sport trong tháng này được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất trị giá đến 8 triệu đồng.

Thông thường, khi mua ô tô khách hàng phải đóng lệ phí trước bạ từ 10-12% giá trị xe tùy theo tỉnh thành. Như vậy, giảm 100% phí trước bạ, đồng nghĩa với việc nếu mua xe tầm 1 tỷ đồng, người mua sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh. Đây không chỉ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mà còn là ‘cú hích’ thúc đẩy thị trường ô tô những tháng cuối năm.

Mazda CX-30 mẫu xe SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda tại Việt Nam thuyết phục người dùng nhờ ứng dụng những tinh hoa thiết kế mới nhất, tiện nghi hiện đại kết hợp cùng không gian nội thất tinh gọn dễ thao thác, mang đến cảm xúc hứng khởi cho người sử dụng. Trong khi đó, Mazda CX-3 mang đến sự lựa chọn mới trong phân khúc SUV đô thị với sự cân bằng giữa phong cách thiết năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc sedan, giúp định hình phong cách cá nhân.

Còn với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu pick-up thế hệ mới với sự đột phá hoàn toàn về thiết kế cùng sự tiện nghi như chiếc SUV đa dụng thì All New Mazda BT-50 là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, với những khách hàng mua xe lần đầu trong tầm giá 500 triệu đồng thì Mazda2 là lựa chọn ‘đáng đồng tiền bát gạo’. Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước và phía sau (SCBS F&R), mang đến sự an tâm cao nhất cho người sử dụng.

Chi tiết ưu đãi 100% phí trước bạ từ ngày 10/11/2021 (áp dụng tùy theo từng dòng xe và từng tỉnh thành):

Loạt xe Mazda ưu đãi 100% phí trước bạ - Ảnh 2

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.