Loạt xe Bugatti trị giá gần 36 triệu USD xếp cạnh nhau trông thế nào?

Phương Vy

Đã bao giờ bạn tự hỏi nếu dùng số tiền 35,6 triệu USD để mua siêu xe Bugatti, thì bạn sẽ có được một bức ảnh khoe xe như thế nào?

Loạt siêu xe Bugatti trong bức ảnh mà hãng này vừa công bố.
Loạt siêu xe Bugatti trong bức ảnh mà hãng này vừa công bố.

Hãng Bugatti đã đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này bằng cách xếp cạnh nhau 6 chiếc Bugatti có tổng trị giá 35,6 triệu USD.

Trang Motor1 cho biết, cả 6 siêu xe này đều dựa trên chiếc Bugatti Chiron, nhưng mỗi chiếc đều là một kiến tạo kỹ thuật và nghệ thuật với những nét riêng biệt. Khả năng của Chiron trong việc thích nghi với những ứng dụng cụ thể khiến siêu xe này trở thành một nền tảng đủ rộng cho sự sáng tạo nhằm thu hút khách hàng giàu có.

Dưới đây là từng chiếc xe trong bức ảnh trên, theo thứ tự từ trái qua phải:

Bugatti Chiron Pur Sport
Bugatti Chiron Pur Sport

Đầu tiên là Bugatti Chiron Pur Sport, siêu xe chỉ có 60 chiếc được sản xuất, với mức giá 3 triệu USD mỗi chiếc. Mục đích của Bugatti khi tạo ra Chiron Pur Sport là mang lại cảm giác dễ chịu khi lái, thay vì nhấn mạnh vào việc đẩy tốc độ tối đa của xe lên mức cao nhất có thể. Chiếc xe có thiết kế khí động lực học nhằm cải thiện tốc độ khi di chuyển qua các khúc cua, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bugatti Centodieci
Bugatti Centodieci

Tiếp đến là chiếc Bugatti Centodieci, một sự hồi tưởng đến chiếc Bugatti EB110 huyền thoại. Chỉ có 10 chiếc được sản xuất, với giá 6 triệu USD mỗi chiến. Centodieci sử dụng động cơ W-16 với công suất 1.500 mã lực.

Bugatti Super Sport 300+
Bugatti Super Sport 300+

Đứng cạnh Centodieci là Bugatti Super Sport 300+, chiếc xe hiện chiếm vị trí xe sản xuất có tốc độ nhanh nhất thế giới. Siêu xe này đã đạt kỷ lục vận tốc ở 304 dặm (gần 490 km)/giờ. Với mức giá 3,5 triệu USD, Super Sport 300+ cũng chỉ có 30 chiếc được sản xuất.

Chiron La Voiture Noire
Chiron La Voiture Noire

Kế đến là Chiron La Voiture Noire, chiếc xe mới đắt nhất thế giới với mức giá 11 triệu USD. Siêu xe độc bản màu đen này tập trung vào tiện nghi và thoải mái, đồng thời là một biểu tượng của đẳng cấp và sự giàu có.

Bugatti Divo
Bugatti Divo

Tiếp theo là Bugatti Divo, một ví dụ nữa cho sự linh hoạt của Chiron. Đặc trưng của Divo là khả năng xử lý hoàn hảo các góc cua bằng cách tạo ra lực ép lớn và cải thiện tăng tốc theo chiều ngang. Với khả năng này, Divo là siêu xe phù hợp cho những tay đua đam mê các khúc cua. Với động cơ công suất 1.500 mã lực, siêu xe này cũng không hề kém cạnh khi đua trên đường thẳng.

Bugatti Chiron Sport
Bugatti Chiron Sport

Cuối cùng là Bugatti Chiron Sport, chiếc xe có giá “mềm” nhất của dòng Chiron. Mẫu xe này hướng đến các khách hàng tầm trung, nhưng không vì thế mà thiếu đi bất kỳ tính năng hay hiệu năng nào cần có ở một siêu xe.

Theo Motor1

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.