Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện 

Mitsubishi Outlander 2022 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên và được đánh giá có nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 1

Mitsubishi Outlander 2022 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, đây được xem là tuyên bố rõ ràng của thương hiệu ô tô Nhật Bản về một niềm tự hào mới, bởi vì, Mitsubishi Outlander 2022 được đánh giá khá đẹp. 

Mẫu SUV nhỏ gọn thế hệ tiếp theo của Mitsubishi được hãng giới thiệu thông qua Amazon Live. Mitsubishi Outlander mới nhất trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít tiêu chuẩn và hệ thống Super All-Wheel Control AWD của công ty có trên menu. Outlander được trang bị hệ thống AWD có sáu chế độ để tinh chỉnh sức mạnh AWD.

Về ngoại thất, mẫu xe được đánh giá có thiết kế đẹp. Mặt trước mang nhiều nét của mẫu xe concept Engelberg Tourer được giới thiệu vài năm trước và có một đường viền hàm thẳng đứng. Mitsubishi gọi nó là mặt "Dynamic Shield", được cho là để làm nổi bật những tấm chắn bùn cơ bắp. Đuôi xe cũng bám sát khá rõ với concept Engelberg Tourer với đèn hậu thon dài, cột D thon gọn, đường nóc nổi và thiết kế cửa hậu giống hệt nhau. Bộ la-zăng 20 inch, bánh xe 18 inch tiêu chuẩn. 

Di chuyển đến khoang lái, Mitsubishi Outlander 2022 thực sự trông khá ấn tượng, đặc biệt là sau nhiều năm mẫu xe có nội thất khá buồn tẻ. Với Outlander mới, Mitsubishi đã thể hiện hai phong cách nội thất khác nhau rất đẹp. Đầu tiên là thiết kế với gam màu tối hơn, các phần vải bọc màu đen và các điểm nhấn. Phong cách nội thất thứ hai lại có tông màu xám và trắng, có vẻ vượt trội hơn bất cứ thứ gì Mitsubishi chế tạo trong 5 năm qua. Mitsubishi gọi Outlander là mẫu xe “đầu bảng" của hãng.

Về mặt công nghệ, Mitsubishi trang bị màn hình thông tin giải trí 9 inch ở trung tâm bảng điều khiển. Phía trước người lái là màn hình trình điều khiển 12,3 inch tùy chọn chứa tất cả các chức năng cần thiết của bảng điều khiển. Vẫn chưa rõ mọi chi tiết công nghệ ra sao, song Outlander 2022 trông khá đầy đặn về trang bị công nghệ. Apple CarPlay và Android Auto, màn hình hiển thị 10,8 inch với đầy đủ màu sắc và sạc điện thoại không dây cũng được cung cấp cho chuyến đi của những người yêu thích công nghệ.

Được biết, mẫu SUV mới Mitsubishi Outlander sẽ được bán tại Mỹ vào tháng 4 này với giá khởi điểm là 26.990 USD (hơn 621 triệu đồng).

Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 2
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 3
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 4
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 5
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 6
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 7
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 8
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 9
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 10
Loạt ảnh Mitsubishi Outlander 2022 mới vừa lộ diện  - Ảnh 11

Ảnh: CNET

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.