Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023

Minh Long

Không có nhiều thông tin bổ sung từ Acura kể từ khi nó tiết lộ một nguyên mẫu Acura Integra vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, các thành viên của diễn đàn Integra Talk mới đây đã tiết lộ những thông tin chi tiết nhiều hơn về mẫu sedan thể thao có giá khởi điểm từ 30.000 USD.

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 1

Theo đó, Acura Integra sẽ được cung cấp trong ba cấp độ, bao gồm tùy chọn cơ sở, A-Spec và A-Spec Tech. Cả ba sẽ đi kèm với hộp số vô cấp CVT theo tiêu chuẩn, trong khi A-Spec Tech có tùy chọn hộp số sàn sáu cấp. Cả hai đều được kết hợp với động cơ 4 xi-lanh VTEC Turbo 1,5 lít công suất cao cũng được sử dụng cho Civic Si (200 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm).

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 2

Các chi tiết khác bị rò rỉ là các tùy chọn màu sắc cho ngoại thất và nội thất, mặc dù màu vàng của Integra Prototype, nhằm tôn vinh màu vàng Phượng hoàng đã được cung cấp trên Integra Type R 2000-2001, bị thiếu trong danh sách các lựa chọn.

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 3

Trước đó, tháng 8/2021, Acura từng nhiều người phấn khích khi công bố bảng tên Integra mang tính biểu tượng của hãng sẽ trở lại vào năm 2022. Tại một số thị trường, mẫu xe này được bán với tên gọi Honda Integra.

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 4

Acura Integra Prototype 2023 cho thấy mẫu xe sẽ sở hữu thiết kế tương tự như TLX, mặc dù có kích thước nhỏ hơn một chút và được phát triển dựa trên mẫu Honda Civic mới nhất.

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 5

Integra Prototype có lưới tản nhiệt màu đen bóng, lưới tản nhiệt phía dưới màu đen hình lục giác và đèn sương mù hình tròn. Bên hông xe trang bị bộ la-zăng 19 inch 5 chấu kép với phanh hiệu suất cao Brembo và kẹp phanh màu vàng Indy.

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 6

Ngoài ra, một số chi tiết trên xe còn được trang trí bằng những điểm nhấn màu đen Berlina Black như: nóc xe, cánh lướt gió, ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán phía sau và lưới tản nhiệt phía trước.

Lộ thông tin chi tiết mới nhất về Acura Integra 2023 - Ảnh 7

Các đơn đặt hàng cho Integra sẽ mở vào ngày 10 tháng 3 năm 2022. Nhà sản xuất ô tô cho biết "một số đơn vị sản xuất giới hạn" sẽ có sẵn khi mẫu xe này được bán ra vào mùa xuân năm nay.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.