Lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp

Khôi Nguyên

Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc vừa tiết lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp. Các bức ảnh mô tả cả kiểu dáng thông thường và kiểu thân xe có chiều dài cơ sở kéo dài của 3-Series Trung Quốc, cho thấy một thiết kế cập nhật rất có thể sẽ được chuyển sang model quốc tế được bán ở mọi thị trường bao gồm Bắc Mỹ, Úc và Châu Âu.

Lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp - Ảnh 1

Bắt đầu từ phía trước, chúng ta đã quen thuộc với đèn pha full-LED được thiết kế lại từ BMW i3 eDrive35L mới được tiết lộ gần đây. Tuy nhiên, phần cản của 3-Series ICE khác với EV, có khe hút gió chính giữa lớn hơn và cửa hút bên hình chữ L mỏng hơn với viền màu đen. Lưới tản nhiệt cũng khác biệt với các khe dọc hoặc các chi tiết ngang được mạ crôm nổi bật. Cấu hình phần lớn vẫn không thay đổi, ngoại trừ thiết kế bánh xe mới và các tùy chọn màu sắc mới.

Lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp - Ảnh 2

Di chuyển ở phía sau, cản sau được thiết kế lại có bộ khuếch tán lớn hơn đáng kể, ống xả kép với cửa xả hình thang mạ crôm lớn hơn rất nhiều so với ống thực tế.

Một số dòng 3-Series đi kèm với cảm biến ở cửa hút gió phía trước và camera trên lưới tản nhiệt, đối với bộ ADAS có lẽ không có tiêu chuẩn ở Trung Quốc. Đáng chú ý, tất cả các mẫu xe xuất hiện trong ảnh đều được trang bị Gói thể thao M. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ thấy một thiết kế cản hơi khác so với các cấp độ trang trí thông thường.

Lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp - Ảnh 3

3-Series có kích thước dài 4.728 mm (186,1 inch) ở dạng thông thường, với chiều dài cơ sở là 2.851 mm (112,2 inch). 3-Series Li có kích thước dài 4.838 mm (190,5 inch) với chiều dài cơ sở kéo dài 2.961 mm (116,6 inch). Những con số này rất giống nhưng không giống với i3 eDrive35L.

3-Series nâng cấp rất có thể sẽ thừa hưởng màn hình cong mới từ i3 eDrive35L được nhìn thấy ở trên, kết hợp cụm công cụ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng thông tin giải trí sẽ chạy trên phiên bản mới nhất Operating System 8.

Lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp - Ảnh 4

Theo bảng thông số kỹ thuật, 3-Series sẽ có mặt tại Trung Quốc với ba phiên bản chạy xăng. Trong đó, 320i tạo ra 154 mã lực, 325i tạo ra 181 mã lực và 330i đạt 241 mã lực. Ở châu Âu và Bắc Mỹ, phạm vi hệ thống truyền động chắc chắn sẽ bao gồm nhiều tùy chọn điện khí hóa hơn bao gồm hybrid nhẹ và plug-in hybrid, cùng với các biến thể chạy bằng động cơ diesel có thể sẽ tồn tại trong một vài năm nữa.

Lộ thông tin BMW 3-Series Sedan 2023 bản nâng cấp - Ảnh 5

3-Series bản cập nhật sẽ ra mắt trong vài tháng tới, bán ra thị trường vào cuối năm 2022. Bên cạnh sedan, Touring bodystyle cũng sẽ nhận được các bản cập nhật tương tự cho các thị trường mà nó có sẵn (bên ngoài Bắc Mỹ).

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.