Lộ diện showroom VinFast đầu tiên tại Pháp

Showroom đầu tiên của VinFast ở Pháp nằm trong khu phố sầm uất, nhưng hiện chưa trưng bày và bán xe.

Lộ diện showroom VinFast đầu tiên tại Pháp - Ảnh 1

Tấm ảnh chụp showroom đầu tiên của VinFast trên đất Pháp đang thu hút sự chú ý của nhiều người Việt. Showroom đặt tại số 8 đại lộ Malesherbes, Paris, sở hữu 3 mặt tiền, nằm tại tầng trệt trong tòa nhà cao 6 tầng được xây dựng năm 1871. Toàn bộ mặt bằng tòa nhà rộng 163 m2. Trước đây, vị trí này là cửa hàng của thương hiệu thời trang cao cấp Burberry.

Lộ diện showroom VinFast đầu tiên tại Pháp: 3 mặt tiền ở Paris, vị trí đắc địa, sát đối thủ Tesla - Ảnh 1.
Showroom VinFast đầu tiên nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Đây là vị trí đắc địa, sầm uất tại thủ đô Paris, khi chỉ cách Khải Hoàn Môn 2,4km, cách quảng trường Concorde 1km. Xung quanh có nhiều showroom, cửa hàng của những nhãn hiệu cao cấp, đặc biệt là đối thủ trong mảng xe điện Tesla. Trên bản đồ, khoảng cách giữa showroom VinFast và Tesla là 130m.

Để dễ tham khảo, mỗi m2 căn hộ tại đây có giá cho thuê 25,6 euro/tháng, tương đương gần 30 USD/tháng, theo Meilleursagents. Giá thuê mặt bằng kinh doanh có thể cao hơn. Hiện tại, showroom chưa trưng bày và bán xe.

Pháp là một trong ba thị trường trọng điểm ở châu Âu mà VinFast sẽ đặt chân tới với dải sản phẩm ô tô điện thông minh, trước khi nghiên cứu mở rộng ra các thị trường khác trong khu vực. Nhiều khả năng, showroom sẽ là nơi trưng bày VF e35 sau khi mẫu xe này có màn ra mắt chính thức tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) diễn ra lúc 6h30 ngày 18/11 (giờ Hà Nội).

Hồi tháng 9, báo giới châu Âu là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng cặp đôi VF e35 và VF e36. Hai mẫu xe này đều được đánh giá tích cực, nhưng theo trang Dagelijks Auto (Hà Lan), VF e35 phù hợp với thị trường châu Âu, trong khi VF e36 phù hợp với thị trường Bắc Mỹ.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán. Thông tin đáng tham khảo duy nhất là ý định cạnh tranh trong phân khúc cao cấp của VinFast. Do đó, tạp chí xe điện Edison (Đức) khẳng định VF e35 sẽ có giá trên 50.000 euro và VF e36 có giá trên 60.000 euro.

Theo Autopro

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.