Lộ diện Hyundai Santa Fe 2021

Chỉ vài ngày sau khi chiếc Kia Sorento hoàn toàn mới xuất hiện lần đầu tiên, một mẫu xe thu hút sự chú ý của hãng xe Hàn Quốc khác lại tiếp tục lộ diện, dù vẫn đang được ngụy trang mạnh mẽ.

Hyundai Santa Fe 2021
Hyundai Santa Fe 2021

Dù vẫn đang được ngụy trang “dày cộp”, nhưng Hyundai Santa Fe 2021 vẫn để lộ những nét mới, mặt trước xe có lưới tản nhiệt mới và có phần khác với mẫu xe hiện tại.

Cặp đèn chạy ban ngày mặt trước trông có vẻ giống với mẫu xe hiện tại, tuy nhiên theo hình ảnh bị rò rỉ, bánh xe của Santa Fe 7 chỗ mới khác với mẫu Santa Fe thế hệ trước. Thậm chí, theo suy đoán của từ hình ảnh của các nhiếp ảnh gia gián điệp, có thể đây là mẫu Santa Fe hybrid.

Hiện đã có tin đồn về việc Santa Fe nâng cấp sẽ có các tùy chọn kết hợp hybrid và plug-in, dù các chi tiết cụ thể đều chưa hé lộ.

Ngoài ra, phần cản xe và trang trí đèn có vẻ có những thay đổi nhỏ.

Mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santa Fe ở Hàn Quốc gần đây đã được mở rộng, bao gồm hệ thống truyền động xăng V6 3,5 lít dẫn động cầu trước, thay thế cho bốn bình xăng hút khí tự nhiên.

Một tùy chọn turbo-diesel cũng có sẵn với hệ dẫn động tất cả các bánh.

Giá khởi điểm của Hyundai Santa Fe ở mức 43.000 USD và có thể lên đến 60.500 USD với phiên bản cao cấp Highlander Diesel.

Lộ diện Hyundai Santa Fe 2021  - Ảnh 1
Lộ diện Hyundai Santa Fe 2021  - Ảnh 2

Ảnh: Caradvice

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.