Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV

Khôi Nguyên

Mercedes-Benz lần đầu tiên hé lộ nội thất của mẫu SUV EQE sắp ra mắt trước ngày ra mắt thế giới vào ngày 16 tháng 10 sắp tới.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 1

Mercedes-Benz EQE SUV được biết đến là dòng xe có biệt danh "mini EQS" hứa hẹn sẽ trở thành chủ lực xe điện của thương hiệu Đức trong tương lai (ngang hàng GLE trong đội hình xe chạy động cơ đốt trong) cùng với EQC SUV (tương đương GLC).

Nó được cho sẽ "năng động" hơn SUV EQS lớn hơn và đóng vai trò là mẫu xe mới nhất trong gia đình EQ đang phát triển nhanh chóng của Mercedes-Benz.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 2

EQE SUV dự kiến sẽ có sẵn với màn hình MBUX Hyperscreen chứa ba màn hình lớn hơn dưới một tấm kính. Mercedes-Benz EQE SUV có cabin về cơ bản giống hệt với mẫu sedan EQE.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 3

Người mua EQE SUV sẽ có thể lựa chọn giữa 5 màu phối hợp khác nhau, trong đó có một màu kết hợp da nâu balao với da xám neva. Một vật liệu lai mới được mô tả là sự kết hợp với “sự ấm áp của gỗ với độ mát kỹ thuật của nhôm thật” cũng sẽ được sử dụng trong cabin của chiếc SUV này.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 4

Ngoài nội thất, các bức ảnh do thám từ hồi tháng 3 đã cho thấy chiếc SUV EQE không có bất kỳ lớp ngụy trang nào. Những hình ảnh hé lộ ngoại thất ban đầu cho thấy tương tự EQE, Mercedes-Benz EQE SUV sử dụng tản nhiệt khép kín hoàn toàn kết nối với cụm đèn pha ăn một phần sang hông xe. Hốc gió trung tâm cỡ lớn sử dụng khung ngoài làm từ chrome, 2 bên rìa là hốc gió điều hướng gió xuống gầm theo hướng có lợi cho khí động học. 

SUV EQE dự kiến sẽ được bán với gói pin 90 kWh và một mẫu xe cấp nhập cảnh có động cơ điện 288 mã lực đặt phía sau.

Có thể sẽ có phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cũng như ít nhất hai mẫu xe mang nhãn hiệu AMG. Mẫu đầu tiên có thể sẽ được đặt tên là EQE SUV 43 4MATIC và có một cặp động cơ điện sản sinh công suất 469 mã lực, mô-men xoắn 633 lb-ft (858 Nm). Một mẫu EQE 53 4MATIC + với công suất 617 mã lực và 701 lb-ft (950 Nm).

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.