Lộ ảnh Maserati Grecale Trofeo 2022

Khôi Nguyên

Maserati đã lên kế hoạch tung ra Grecale vào tháng 11, nhưng sự thiếu hụt chip toàn cầu đã khiến hãng xe này phải thay đổi kế hoạch.

Lộ ảnh Maserati Grecale Trofeo 2022 - Ảnh 1

Mới đây, các nhiếp ảnh gia do thám đã chụp được một số hình ảnh nguyên mẫu Maserati Grecale. Hình ảnh Maserati Grecale Trofeo 2022 được phát hiện khi đang trải qua quá trình thử nghiệm mùa đông.

Hồi đầu tháng 12, đã có một nguyên mẫu Grecale khác được phát hiện, tất cả đều có màu đỏ, nhưng chiếc này có màu xanh lam. Trong khi Maserati đang có một chút bí mật thú vị với lớp ngụy trang mang huy hiệu Grecale, dường như công ty đến từ Ý đang thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau của mẫu SUV sắp ra mắt.

Lộ ảnh Maserati Grecale Trofeo 2022 - Ảnh 2

Ví dụ như nguyên mẫu mới được bắt gặp được cho là Grecale Trofeo. Đây là một mô hình hướng đến hiệu suất, vì vậy bạn có thể mong đợi một ống xả như loại đặc trưng trên nguyên mẫu này. Ngoài ra, cũng có thể nhận ra các kẹp phanh khác nhau, được sơn màu đỏ, nhưng điều đó không tôn lên được nhiều cho thân xe của chiếc SUV màu xanh lam.

Khách hàng của Maserati Grecale sẽ có thể chọn màu của kẹp phanh, vì vậy ít nhất họ cũng có thể có một chiếc SUV phù hợp với sở thích của mình.

Grecale được cho là sẽ trở thành mẫu Maserati hợp túi tiền nhất, vì vậy nó sẽ mang đến những khách hàng mới.

Lộ ảnh Maserati Grecale Trofeo 2022 - Ảnh 3

Sản phẩm mới nhất của Maserati là đối thủ của Porsche Macan và E-Pace của Jaguar. Nó cũng sẽ cạnh tranh với các phiên bản đắt tiền hơn của BMW X3, Audi Q5, Mercedes-Benz GLC và thậm chí cả Volvo XC60.

Những người quan tâm đến xe SUV của Ý cũng sẽ quan tâm đến Alfa Romeo Stelvio, hãng đã cung cấp nền tảng Giorgio (hoặc các bộ phận quan trọng của nó) để tạo ra Grecale.

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.