Nền tảng mới giúp tiết kiệm trọng lượng đáng kể cùng với những cải tiến về độ cứng cho Lexus LX 600 2022. So với nền tảng cũ, nền tảng mới cứng hơn 20%.
Các biện pháp giúp tiết kiệm trọng lượng bao gồm tăng cường sử dụng nhôm, kể với cửa ra vào. Các kỹ sư cũng cố gắng hạ thấp trọng tâm, điều này được cho là dẫn đến khả năng xử lý ổn định hơn, dễ đoán hơn cả trên đường và ngoài đường.
Lexus cho biết, hệ thống treo đã được cải tiến thiết kế. Hệ thống treo kiểu trục đa liên kết được thay đổi từ kiểu trước đó, nhưng với thiết kế mới cho tay đòn và bộ giảm xóc để kiểm soát chuyển động của trục tốt hơn, giúp cải thiện độ ổn định và sự thoải mái khi đi xe.
Không còn động cơ V-8 dưới mui xe, Lexus LX 600 2022 sở hữu hệ thống truyền động tiêu chuẩn là động cơ V-6 tăng áp kép 3,5 lít cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 479 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.
Nội thất Lexus LX 600 2022 nổi bật với hai màn hình, ở trên cùng là màn hình 12,3 inch và bên dưới là màn hình 7 inch. Màn hình phía trên dành cho thông tin giải trí và hiển thị hình ảnh từ camera bên ngoài. Trong khi đó, màn hình phía dưới hiển thị cài đặt khí hậu và thông tin cho các chế độ lái.
Người dùng Lexus LX 600 2022 có thể lựa chọn tính năng đa địa hình sử dụng thông tin từ các cảm biến khác nhau để ước tính điều kiện đường khi lái xe và điều chỉnh các hệ thống trên xe như áp suất phanh, lực lái và điều khiển hệ thống treo cho phù hợp, có nghĩa là người lái xe không phải thay đổi chế độ bất cứ khi nào bề mặt thay đổi. Các tính năng hỗ trợ leo dốc và thu thập thông tin cũng được tích hợp.
LX 2022 dự kiến sẽ đến các đại lý vào quý đầu tiên của năm 2022 và người mua sẽ có 5 lựa chọn bao gồm tùy chọn F Sport sẽ đi kèm với bộ vi sai chống trượt hạn chế Torsen. Loại còn lại là Ultra Luxury hoán đổi hàng thứ hai cho một cặp ghế. Lexus chưa cho biết liệu hàng ghế thứ ba có được cung cấp trên LX mới hay không.
Thông tin về giá của LX 2022 sẽ được công bố cụ thể vào thời điểm ra mắt thị trường.