Hé lộ hình ảnh đầu tiên mẫu Lexus LX600 2022

Minh Long

Thương hiệu xe sang Lexus của Toyota vừa công bố hình ảnh mẫu LX thế hệ mới - phiên bản “sinh đôi” của Toyota LandCruiser 300 Series năm 2022 - trước khi chính thức ra mắt vào tuần tới.

Hình ảnh teaser và một đoạn video ngắn cho thấy Lexus LX 2022 dường như có sự khác biệt trực quan hơn giữa nó và Toyota LandCruiser 300 Series.

Đoạn giới thiệu bao gồm một đoạn video ngắn và một hình ảnh, cho thấy một vài chi tiết thiết kế của LX mới. Có thể nhận thấy khá rõ phần đuôi xe có đèn hậu hình chữ L nối liền với dải đèn LED. Biểu tượng đã được thay thế bằng chữ Lexus, trong khi huy hiệu LX600 trên cửa sau xác nhận tin đồn về tên mẫu xe mới. Chúng ta cũng có thể nhìn thoáng qua các tấm chắn bùn phía trước cơ bắp và gương gắn trên cửa.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên mẫu Lexus LX600 2022 - Ảnh 1

Cái tên LX600 gợi ý về động cơ xăng V6 tăng áp kép thay thế cho động cơ xăng V8 từ LX570 trước đó, do xăng phổ biến hơn động cơ diesel ở các thị trường trọng điểm như Mỹ và Trung Đông.

Một số người đã suy đoán Lexus LX600 2022 có thể áp dụng một phiên bản động cơ xăng V6 3.5 lít tăng áp kép 290kW/649Nm mới của Toyota đã ra mắt trong mẫu xe bán tải Toyota Tundra năm 2022 tại Mỹ, hoặc động cơ 305kW/650Nm được cung cấp trong Toyota LandCruiser 300 tại Trung Đông.

Toyota Tundra pick-up mới tại Mỹ chia sẻ DNA, cấu trúc cốt lõi và các thành phần của nó với Toyota LandCruiser 300 Series và Lexus LX, mang lại cho bộ phận hạng sang của Toyota một loạt các khả năng động cơ khác nhau.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên mẫu Lexus LX600 2022 - Ảnh 2

Với một động cơ diesel tăng áp kép V6 mới đã được phát triển cho Toyota LandCruiser 300 Series, Toyota đã nỗ lực hết sức để cung cấp phiên bản động cơ diesel của Lexus LX sắp ra mắt, động cơ diesel một lần nữa có thể là một lựa chọn cho Lexus LX thế hệ mới.

Lexus LX thế hệ thứ ba hiện tại đã được ra mắt vào năm 2007, với ba lần nâng cấp liên tiếp vào các năm 2010, 2012 và 2015. Mặc dù có rất nhiều bản cập nhật nhưng sau rất nhiều năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc cần có một thiết kế mới hoàn toàn.

Lexus LX thế hệ thứ tư dự kiến được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 13 tháng 10, sau đó là buổi giới thiệu thực tế tại Nga và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào nửa đầu năm 2022.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.