KTM Duke 200 2021 có phong cách thiết kế tương tự như những người anh em phân khối lớn hơn của mình với hệ thống đèn pha chính vẫn là đèn halogen và một đèn LED ở phía sau nhưng bình xăng đã được tăng dung tích lên 13,4 lít so với 11 lít trước đó, trọng lượng khô ở mức 150,3 kg.
Cấu hình động cơ vẫn được giữ nguyên từ loại động cơ DOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 199,5 cc, bốn van với những thay đổi về hộp số để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Công suất đầu ra là 26 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 19,5 Nm tại 8.000 vòng / phút, đi kèm với hộp số sáu cấp.
Hệ thống treo sử dụng phuộc ngược WP, không thể điều chỉnh, trong khi phần đuôi xe của Duke 200 được tích hợp với phuộc đơn có thể điều chỉnh tải trước.
KTM Duke 200 2021 còn được tích hợp phanh từ thương hiệu Bybre của Brembo với kẹp phanh hai pít-tông trên bánh trước, đĩa 300 mm và kẹp phanh một pít-tông, đĩa có đường kính 230 mm ở bánh sau.
KTM 200 Duke phiên bản mới sở hữu bộ mâm 17 inch, đi kèm lốp có kích thước 110 và 140 lần lượt ở phía trước và phía sau.
Tại Việt Nam, KTM là cái tên quen thuộc từ năm 2013. Dòng sản phẩm của hãng này rất đa dạng dành cho cả người mới chơi lẫn chuyên nghiệp.
Duke 200 là được xem là chiếc phân khối lớn nhỏ nhất của KTM, đứng trên Duke 125 và sau Duke 390. Đây cũng là mẫu xe được nhiều bạn trẻ mới chơi lựa chọn bởi dáng vẻ thể thao, trang bị nhiều tính năng cùng mức giá bán vừa túi tiền.