Được hoàn thiện bằng màu sơn Tang Orange Pearl với các điểm nhấn bằng bạc và sợi carbon, cách phối màu này là điểm nhấn của Koenigsegg CCR năm 2004.
Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập Christian von Koenigsegg cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Jesko và bắt đầu sản xuất 125 xe hơi cho khách hàng. Đây là một phần trong quá trình mở rộng dần dần của chúng tôi. Quá trình lắp ráp trước của Jesko bắt đầu tại một cơ sở rộng 10.000 m2”.
Việc giao hàng cho khách hàng đầu tiên của chiếc kế nhiệm Agera sẽ diễn ra vào mùa xuân năm sau và chiếc hypercar sẽ được bán dưới hai hình thức: Một loại tối đa hóa hiệu suất trên đường đua và một phiên bản Absolut được điều chỉnh để phá vỡ rào cản 482km/h. Giá được cho là bắt đầu từ 2,3 triệu bảng Anh trước thuế.
Sử dụng động cơ V8 kết hợp với bộ tăng áp kép, Jesko tạo ra 1262 mã lực khi sử dụng xăng 95 octan, nhưng con số này tăng lên 1578 mã lực khi đổ đầy etanol E85. Mô-men xoắn cực đại được đưa ra là 1106lb-ft.
Jesko chạy trên nền tảng hoàn toàn mới, không liên quan đến Agera trước đó, với kích thước tăng lên một chút và gói khí động học dẫn đến lực xuống tới 1000kg.
Có lẽ thành phần sáng tạo nhất của tất cả là hộp số chín tốc độ. Việc thiết lập này có nghĩa là người lái xe có thể thay đổi giữa bất kỳ số nào chỉ trong 20 mili giây, biến nó trở thành hộp số chuyển số nhanh nhất trên thế giới.
Jesko ngoài ra còn sử dụng màn hình cảm ứng thông tin giải trí SmartCentre, với màn hình hiển thị công cụ SmartCluster được tích hợp vào vô lăng. Màn hình hiển thị được lập trình để điều chỉnh khóa lái khi lái xe, giúp dễ đọc hơn khi vào cua.