Kia ưu đãi, giảm giá loạt xe “hot”, cao nhất 100 triệu đồng

Ngay trước thềm tháng Ngâu, Kia đã tiến hành ưu đãi mạnh tay cho một số mẫu xe “hot” như Kia Sorento, Kia Cerato, Kia Sedona và nhiều chương trình khác.

Lần đầu tiên Kia Sorento giảm giá 100 triệu đồng

Kia ưu đãi, giảm giá loạt xe “hot”, cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 1

Mẫu xe SUV 7 chỗ Kia Sorento đang được Thaco hỗ trợ giảm giá lên đến 100 triệu đồng, bao gồm giảm giá trực tiếp và quà tặng bảo hiểm vật chất. Đây là mức hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay dành cho mẫu SUV thế hệ mới của thương hiệu Kia. Như vậy, giá xe Kia Sorento sau ưu đãi sẽ còn từ 999 triệu đồng.

Kia Sorento là mẫu xe có mức tăng trưởng mạnh nhất trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2021 với mức tăng 501%, tương ứng bán ra 3.241 xe so với mức tiêu thụ chỉ 531 xe trong cùng kỳ năm ngoái. 

Kia Cerato giảm 65 triệu đồng - tương đương 100% phí trước bạ

Kia ưu đãi, giảm giá loạt xe “hot”, cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 2

Ngoài Kia Sorento, các mẫu xe khác của Kia cũng đang được ưu đãi mạnh tay. Kia Cerato được hỗ trợ đến 65 triệu đồng - tương đương 100% phí trước bạ. Là mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc sedan hạng C các tháng đầu năm 2021 và luôn vững vàng trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng, Kia Cerato được nhiều khách hàng tin chọn. Mẫu xe đang có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 499 triệu đồng – mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Thậm chí, mức giá của Cerato còn ngang ngửa một số mẫu xe hạng B thấp hơn. Đây là cơ hội tốt nhất cho các khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato thể thao, năng động, phong cách.

Hỗ trợ lên đến 48 triệu đồng cho mẫu xe gia đình Kia Sedona

Kia Sedona đang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình khi di chuyển mùa dịch. Khách hàng mua xe Kia Sedona tháng 7 sẽ có cơ hội sở hữu xe với ưu đãi từ Kia, tiết kiệm đến 30 triệu đồng và nhận ngay quà tặng camera hành trình cao cấp cùng quà tặng bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản.

Ngoài chương trình hỗ trợ đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại của Kia cũng được hỗ trợ giá và quà tặng hấp dẫn.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.