Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam

Minh Long

Kia cuối cùng đã công bố thông tin mới nhất về mẫu Sportage PHEV 2023 cùng giá khởi điểm 39.785 USD.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 1

Kia Sportage PHEV 2023 sẽ có hai phiên bản: X-Line AWD và X-Line Prestige AWD. Cả hai đều có la-zăng hợp kim đen bóng 19 inch, cửa gió chỉnh điện và cửa sổ trời toàn cảnh.

AWD X-Line Prestige cao cấp bắt đầu từ 44,285 USD, bao gồm cả phụ phí. Sportage LX dẫn động cầu trước cấp nhập cảnh có giá khởi điểm 27.285 USD, trong khi Sportage hybrid có giá 28.585 USD.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 2

Sportage trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, mô-tơ điện 66,9 kilowatt và pin lithium-polymer 13,8k-kilowatt giờ. Hệ thống truyền động tạo ra công suất 261 mã lực (194 kilowatt) và mô-men xoắn 258 pound-feet (349 Nm), với phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện là 51 km. Sạc cấp độ 2 có thể bổ sung pin trong khoảng hai giờ. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn và mẫu crossover có hộp số tự động sáu cấp.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 3

Kia đã từng tiết lộ về các chi tiết trang trí của Sportage X-Line và X-Line Prestige khi hãng tiết lộ phiên bản plug-in hybrid hồi đầu tháng. Mẫu crossover nổi bật với gương đen bóng, viền cửa sổ và giá nóc. Kia thậm chí còn hoàn thiện cản trước và cản sau độc đáo với đường viền chrome satin.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 4

Bản cập nhật thế hệ thứ năm cũng đã biến đổi cabin với công nghệ mới nhất. Bên trong, trang trí cao cấp nhận được là hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, cảnh báo đỗ xe phía trước và phía sau, điều khiển hành trình thông minh v.v… Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm phía trước và hỗ trợ chiếu sáng trên cao.

PHEV được hưởng lợi từ những nâng cấp được thực hiện cho Sportage thế hệ thứ năm, chia sẻ nền tảng N3 với Kia Sorento. Các nền tảng mới đã giúp Sportage 2023 phát triển so với model trước đó, tăng thêm 3,4 inch (8,64 cm) cho chiều dài cơ sở và 7,1 inch (18 cm) cho chiều dài tổng thể của mẫu crossover.

Theo Vneconomy

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.