Kia Cerato 2021 "lộ hàng", chuẩn bị ra mắt, đậm dấu công nghệ

Kia Cerato 2021 hay còn gọi là Kia K3 vừa được Kia Việt Nam hé lộ trên fanpage với một số thông tin úp mở "cùng chờ đón phong cách sống mới" và "sắp xuất hiện tại Việt Nam".

Kia Cerato 2021 hay còn gọi là Kia K3 vừa được Kia Việt Nam hé lộ trên fanpage công ty.
Kia Cerato 2021 hay còn gọi là Kia K3 vừa được Kia Việt Nam hé lộ trên fanpage công ty.

Vừa qua, Fanpage chính thức của Kia Việt Nam đã đăng ảnh “teasing” về một mẫu sedan mới được cho là sẽ ra mắt trong tháng 9 này. Dù không tiết lộ tên xe song cộng đồng mạng dự đoán đó sẽ là mẫu Kia Cerato 2021 nâng cấp, dựa vào hình ảnh lưới tản nhiệt và đèn pha. Kia Cerato 2021 dự kiến sẽ được đổi tên thành Kia K3.

Sở dĩ mẫu xe mà Kia Việt Nam hé lộ trên fanpage được cho là Kia Cerato 2021 là do đã có thông tin về việc Kia Cerato 2021 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/9 tới. Từ cuối tháng 7 và đầu tháng 8, Cerato 2021 đã được làm các thủ tục đăng kiểm khí thải tại Hà Nội trước khi hoàn thành các thủ tục khác để sẵn sàng ra mắt. 

“Cùng chờ đón phong cách sống mới” là câu Kia Việt Nam đưa ra trong hình ảnh về một mẫu xe ô tô “bí ẩn” trên fanpage, chỉ để lộ thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt. Fanpage của hãng xe cũng khẳng định mẫu xe “sắp xuất hiện tại Việt Nam”.

Ngay sau “tút” úp mở trên, Kia Việt Nam mới đây lại đăng cả video “nhá hàng” và trong video đó, tên K3 đã chính thức lộ ra. 

Nội dung hé lộ trên fanpage của Kia Việt Nam là: “Mẫu xe Kia sắp ra mắt có gì đặc biệt?” Không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, hãy cùng Kia chờ đón một bước tiến vượt trội trong phân khúc C-Sedan tại Việt Nam. Đây sẽ là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện với nhận diện logo mới; thiết kế mới ấn tượng mang đậm dấu ấn công nghệ; nhiều trang bị công nghệ hiện đại dẫn đầu phân khúc. Đặc biệt là “Ngay trong tháng 9 này!”

Đây sẽ là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện với nhận diện logo mới.
Đây sẽ là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện với nhận diện logo mới.

Kia Cerato là mẫu xe sedan hạng C bán khá chạy tại Việt Nam. Hiện tại, những đối thủ cạnh tranh của Cerato như Mazda3, Honda Civic, Hyundai Elantra đã lâu chưa có phiên bản mới được giới thiệu nên lần ra mắt này của Cerato mới dự kiến sẽ thu hút nhiều khách hàng.

Thế hệ thứ 3 của mẫu sedan hạng C Kia Cerato (hay còn có tên gọi khác là Kia K3/ Forte) được giới thiệu lần đầu vào năm 2018. Sau khoảng 3 năm có mặt trên thị trường, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Cerato đã chính thức lộ diện với những tinh chỉnh ngoại thất dường như được lấy cảm hứng từ mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên của Kia - EV6.

Hình ảnh Kia Cerato 2021 được fanpage Kia Việt Nam hé lộ.
Hình ảnh Kia Cerato 2021 được fanpage Kia Việt Nam hé lộ.

Kia Cerato 2021 hay Kia K3 có điểm nhấn mạnh mẽ ở mặt trước của xe với dải đèn LED chạy ban ngày có kiểu dáng thiết kế khá giống với trên Kia EV6. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được thiết kế lại, trông thanh mảnh hơn. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu trên Kia Cerato 2021 cũng được tái thiết kế, nhỏ hơn kết hợp với đường viền mạ chrome phía dưới. Ngoài ra, Cerato nâng cấp còn được trang bị mới cụm đèn sương mù LED ở phía trước.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.