Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie

Supercar Blondie sinh ra ở Úc và sống ở Dubai. Hiện nay kênh Supercar Blondie của cô đã có tới hơn 20 triệu người theo dõi, và cô thường xuất hiện trong những video ngồi sau tay lái những chiếc xe nhanh nhất và đẹp nhất thế giới.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie - Ảnh 1

Cô gái tóc vàng nổi tiếng với những siêu xe đã và đang làm mưa làm gió thế giới ô tô. Supercar Blondie có bộ sưu tập xe hơi đáng nể. Năm qua, cô ấy đã mua thêm hai chiếc xe sang trọng mới tinh và có thể sắp tới cô ấy sẽ mua một chiếc thứ ba. 

Supercar Blondie sinh ra ở Úc và sống ở Dubai. Hiện nay kênh Supercar Blondie của cô đã có tới hơn 20 triệu người theo dõi, và cô thường xuất hiện trong những video ngồi sau tay lái những chiếc xe nhanh nhất và đẹp nhất thế giới. Bộ sưu tập xe hơi của cô gái tóc vàng “khủng” như thế nào?

Chiếc xe đầu tiên: Mitsubishi Lancer

Điều mà nhiều người không biết về Supercar Blondie là trước khi sở hữu hàng loạt siêu xe, cô đã sử dụng một chiếc Mitsubishi Lancer để làm phương tiện đi lại ở Queensland, Australia. Là mẫu xe có mức giá tương đối rẻ, thay thế cho Lancer Evo huyền thoại, Mitsubishi Lancer tự hào với vẻ ngoài hung hãn và phong cách lái hấp dẫn như những người anh em mạnh mẽ hơn của nó. Có thể dễ dàng thấy Lancer đã đặt nền móng cho tình yêu lái xe của Blondie như thế nào.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie - Ảnh 2

Blondie nói trong một cuộc phỏng vấn với Forbes: “Điều tuyệt vời nhất khi lái những chiếc siêu xe là cảm giác. Thật là vui khi tôi thường thấy mình cười sau tay lái. Tôi luôn yêu thích việc lái xe, ngay cả khi tôi đang lái chiếc xe đầu tiên của mình - một chiếc Mitsubishi Lancer”. Nhờ tình yêu với con đường rộng mở mà Lancer đã khơi dậy, giờ đây, chúng tôi đã thực hiện video siêu tưởng về supercar thông qua kênh YouTube Supercar Blondie.

Xe thứ 2: BMW i8

Tất nhiên, câu chuyện về siêu xe của Blondie không thực sự bắt đầu cho đến khi cô thu dọn hành lý và chuyển đến Dubai, một trong số ít những nơi trên Trái đất mà những chiếc Porsche 911 và Alfa Romeo Giulia Quadrifoglios được coi là “mặt hàng cơ bản”. Khi đã có chỗ đứng trong sự nghiệp mới, Supercar Blondie đã bỏ qua thời Lancer, tậu cho mình một chiếc BMW i8 và trang trí tông màu xám và đen cùng các sọc nổi bật màu vàng neon.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie - Ảnh 3

Mặc dù vẻ ngoài tương lai kỳ lạ của i8 cho phép cô hòa nhập vào đường phố Dubai một cách dễ dàng, nhưng hệ dẫn động hybrid 369 mã lực lại tỏ ra kém sắc so với những chiếc Koenigsegg và AMG mà cô lái. Nhưng điều đó không khiến BMW i8 trở thành một lựa chọn tồi.

Ngược lại, hệ thống truyền động của i8 chỉ đơn giản là bản xem trước những gì sắp xảy ra với thế giới siêu xe, cung cấp cho Supercar Blondie thông tin chi tiết về những chiếc xe mà cô ấy sẽ xuất hiện trên kênh của mình một ngày nào đó. Nhưng khi đã cảm nhận được điều đó, Blondie đã thoát khỏi chiếc Beemer và đẩy cuộc chơi xe hơi của mình lên một tầm cao mới.

Xe thứ 3: Lamborghini Huracan LP610-4

Về mặt kỹ thuật, Lamborghini Huracan lấy tên từ một chú bò tót chiến đấu nổi tiếng như tất cả những chiếc Lamborghini khác, nhưng tên của nó cũng có nghĩa là "Cơn bão" trong tiếng Tây Ban Nha. Huracan LP610-4 truyền công suất 610 mã lực đến cả bốn bánh bằng cách sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ V10 5,2 lít, bạn có thể hiểu tại sao Lamborghini lại chọn biệt danh “cơn bão” với những nghĩa kép đó. Và do cơ thể hình nêm kỳ lạ của Huracan và tiếng than khóc mà nó phát ra từ hệ thống ống xả bốn ống, thật dễ hiểu tại sao Supercar Blondie lại mua một chiếc để thay thế cho chiếc i8 của mình.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie - Ảnh 4

Dấu hiệu cho thấy Supercar Blondie đã hòa nhập với lối sống Dubai là cô ấy nhanh chóng đặt tên cho chiếc Lamborghini của mình là “Lucy”, đưa nó đi sơn tùy chỉnh mất ba tuần và sau đó trang trí vô lăng tùy chỉnh có vẻ được lấy cảm hứng từ Batmobile.

Xe thứ 4: Rolls Royce Wraith

Năm 2020, Alex quyết định bán "Lucy" nổi tiếng để nêm nếm thêm gia vị cho cuộc sống của  mình bằng một chiếc Rolls Royce Wraith Black Badge hoàn toàn mới trị giá 380.000 USD mà cô đã mua hồi tháng 5. Chiếc coupe siêu sang vượt trội so với Bentley Continental GT và bất kỳ chiếc xe nào khác trong phân khúc, mang đến sự sang trọng tột bậc kết hợp với hiệu suất cực cao. Được trang bị động cơ V12 6.6L, Wraith phát triển 624 mã lực và đạt vận tốc 60 dặm / giờ trong khoảng 4,4 giây - một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với một con quái vật 5400 lb.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie - Ảnh 5

Gần đây, Alex đã làm những gì cô ấy làm với hầu hết những chiếc xe đắt tiền của mình và trang điểm cho chiếc Wraith tuyệt đẹp bằng cách treo một lọ sơn màu xanh lá cây lên trên nó và để nó lắc lư khi nó nhả ra những thứ màu xanh lá cây tươi sáng trên chiếc xe trị giá 380.000 USD. 

Xe thứ 5: McLaren 720S

Ngay trong năm 2020, Supercar Blondie đã tậu thêm một chiếc siêu xe mới vào tháng 7, chiếc McLaren 720S. Siêu xe trị giá 300.000 USD là con quái vật đường đua hoàn hảo và có động cơ 710 mã lực có khả năng đạt vận tốc 60 dặm / giờ trong 2,9 giây. Thậm chí còn có một bộ body kit đặc biệt đang được chế tạovà Alex hứa rằng nó sẽ ngầu hơn bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy trên chiếc xe này.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Supercar Blondie - Ảnh 6

Chiếc xe tiếp theo sẽ là gì?

Với một người làm công việc như Supercar Blondie, hẳn là sẽ khó có thể yêu thích một chiếc xe nào quá lâu. Đó là lý do tại sao gần đây cô ấy có vẻ đang ngấp nghé một chiếc xe khác. Nhưng đó có thể là chiếc xe gì? Điều gì có thể một người đã lái những chiếc xe độc quyền như Bugatti L'Or Blanc và Pagani Hermes Edition muốn lái tiếp theo? 

Tất cả những gì chúng ta có thể làm là phỏng đoán, nhưng Blondie có thể đã gợi ý cho chúng ta trong một video gần đây. Trong đó, cô lái xe đến một đại lý của Tesla và đặt cọc 100 USD để đặt trước Tesla Cybertruck.

Cybertruck có hệ thống truyền động và công nghệ của tương lai, có ngoại hình có thể khiến chiếc i8 trở nên cũ kỹ và có thể khởi động từ 0-60 dặm / giờ trong 2,9 giây nhờ thiết lập ba động cơ, Tesla chắc chắn sẽ phù hợp với gu của cô ấy.

 

Theo Hot Cars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.