Karma Revero GTS tăng tốc ấn tượng 0-100Km/h chỉ 3,9 giây

Mẫu xe điện thể thao Hoa kiều này có giá bán chỉ từ 150.000 USD, nhưng lại sở hữu sức mạnh rất đáng gờm.

Karma Revero GTS sở hữu sức mạnh đáng gờm, dù có mức giá bán tương đối mềm. Ảnh: Carscoops.
Karma Revero GTS sở hữu sức mạnh đáng gờm, dù có mức giá bán tương đối mềm. Ảnh: Carscoops.

Karma là thương hiệu xe điện thể thao có trụ sở tại bang California, Mỹ, nhưng lại thuộc sở hữu của tập đoàn sản xuất ôtô Trung Quốc Wanxiang Group. Cái tên hoa kiều "hot" nhất hiện tại thuộc về mẫu xe Karma Revero GTS - đang được trưng bày tại triển lãm ôtô Los Angeles Motor Show. Chiếc Revero GTS phiên bản 2020 này có khả năng tăng tốc từ 0-100Km/h vô cùng ấn tượng: dưới 3,9 giây. Và giới hạn tốc độ tối đa của chiếc xe thể thao thuần điện này là 209 Km/h.

Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đặt mua những chiếc Karma Revero GTS 2020 tại các đại lý phân phối của Karma. Theo dự kiến, xe sẽ được đưa vào sản xuất ngay trong quý I năm 2020. Giá bán lẻ niêm yết của Karma Revero GTS 2020 rất dễ chịu, chỉ từ 149.950 USD (gần 3,5 tỷ đồng).

Giá bán của Karma Revero GTS chỉ từ 150.000 USD. Ảnh: Carscoops.
Giá bán của Karma Revero GTS chỉ từ 150.000 USD. Ảnh: Carscoops.

"Karma Revero GTS chính là phiên bản kế nhiệm của Revero GT, mẫu xe từng tạo nên thành công vang dội cho hãng" - CEO Lance Zhou của Karma phát biểu. "Chiếc Revero GTS cung cấp cho các khách hàng một hiệu suất vận hành rất cao, qua đó cũng đồng thời mở rộng dải sản phẩm của chúng tôi. Mọi sản phẩm mang nhãn hiệu Karma đều được hoàn thiện thủ công tại nhà máy của hãng ở California. Chúng tôi đã đầu tư lên tới 100 triệu USD vào đây, để có thể đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa theo ý thích của từng khách hàng một cách dễ dàng và tiện lợi nhất."

Đây là một mẫu xe điện thể thao rất đáng chú ý. Ảnh: Carscoops.
Đây là một mẫu xe điện thể thao rất đáng chú ý. Ảnh: Carscoops.

Sức mạnh vận hành của Karma Revero GTS khá giống với người anh tiền nhiệm GT, khi cũng được trang bị hai khối động cơ điện và một khối động cơ đốt trong tăng áp kép 3 xy-lanh. Xe có khả năng chạy lên tới 580Km trrong một lần sạc đầy. Karma Revero GTS được hãng cung cấp 3 tùy chọn chế độ lái khác nhau và có cả tính năng hỗ trợ xuất phát Launch Control.

Những chiếc xe Karma đều được làm thủ công tại Mỹ và có thể dễ dàng cá nhân hóa. Ảnh: Carscoops.
Những chiếc xe Karma đều được làm thủ công tại Mỹ và có thể dễ dàng cá nhân hóa. Ảnh: Carscoops.

Về ngoại thất, thân vỏ của chiếc Karma Revero GTS được hoàn thiện từ chất liệu sợi carbon siêu nhẹ. Còn trang bị nội thất thì nổi bật với hệ thống loa giải trí Soloscape, vô-lăng xe tương tự như trên chiếc siêu concept SC2 electric hypercar. Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế có làm mát và sưởi, nút điều khiển cảm ứng tích hợp trên vô-lăng, nội thất ốp gỗ sồi, bọc da cao cấp, nội thất chống ồn chủ động và nhiều tính năng hiện đại khác.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.