Hyundai hé lộ thông tin về Elantra N, xác nhận ra mắt ngày 14/7

Nguyễn Hiếu

Hãng ô tô Hàn Quốc tiếp tục tung teaser giới thiệu chiếc sedan hiệu năng cao Elantra 2022 và chốt ngày ra mắt chính thức của dòng xe này.

Hôm 2/7, Hyundai phát hành một đoạn video giới thiệu trên YouTube, ghi lại âm thanh của Elantra N khi hoạt động, đồng thời xác nhận rằng chiếc sedan thể thao sẽ ra mắt vào ngày 14/7.

Hyundai hé lộ thông tin về Elantra N, xác nhận ra mắt ngày 14/7 - Ảnh 1

Trước đó, hãng lần lượt tung ra 2 hình ảnh teaser, cung cấp cái nhìn thoáng qua về Elantra N 2022 với bánh xe nhôm đa ​​chấu và kẹp phanh màu đỏ nhãn hiệu N. Xe có ngưỡng cửa bên mở rộng và cánh lướt gió gắn trên cốp xe. Hyundai cho biết phiên bản đáng mong đợi nhất của Elantra sẽ được tiết lộ trong vài tuần tới.

Từ năm ngoái, trong video quảng cáo xe đua Elantra N TCR, ở phần cuối, hãng đã hé lộ nguyên mẫu Elantra N 2022. Vào tháng 8/2020, một phiên bản tương tự được phát hiện khi đang chạy thử gần đường đua Nürburgring (Đức).

Elantra N 2022 có thể được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít, dẫn động bánh trước, cho công suất 250 mã lực trên phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra người dùng có thể nâng cấp gói hiệu suất cao, nâng công suất tối đa lên 275 mã lực. Cấu hình tương tự đã từng được hãng trang bị cho dòng xe i30 N.

Hyundai hé lộ thông tin về Elantra N, xác nhận ra mắt ngày 14/7 - Ảnh 2

Từ nguyên mẫu được phát hiện vào tháng 8 năm ngoái, nhiều khả năng Elantra N sẽ được trang bị bánh xe và phanh lớn hơn Elantra N Line, cùng với cánh gió cố định phía sau. Thông tin này đã được Hyundai xác nhận.

Ngoài ra, có thể hãng bổ sung thêm một số nâng cấp đặc biệt cho dòng xe này như ghế thể thao, trang trí Alcantara và huy hiệu đặc trưng của dòng N.

Ngoài Elantra N 2022, trong vòng một năm tới Hyundai cũng bận rộn với nhiều dòng xe sắp ra mắt. Hãng đang trong giai đoạn phát triển i20 N và Kona N dành cho thị trường Mỹ. Sonata N Line và một chiếc xe thể thao dòng N chuyên dụng khác cũng chuẩn bị được giới thiệu.

 

Theo Motorauthority

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.