Hyundai Accent phiên bản mới sắp ra mắt?

Hyundai Accent phiên bản mới bất ngờ lộ diện trên trang web của cổng thông tin Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Hyundai Accent mới đã ra mắt thị trường Ấn Độ hồi tháng 3. Ảnh: Indianautoblog.com
Hyundai Accent mới đã ra mắt thị trường Ấn Độ hồi tháng 3. Ảnh: Indianautoblog.com

Cụ thể, thông tin về Hyundai Accent được cấp giấy chứng nhận ngày 9/10/2020 đã xuất hiện trên Cổng thông tin Cục Đăng kiểm Việt Nam. Thông tin không xác nhận đây là phiên bản Accent nào, song dự đoán đây là phiên bản mới của dòng xe này.

Theo thông tin trên giấy chứng nhận này, Hyundai Accent mới được trang bị động cơ 1.4L G4LC giống với bản hiện tại. Động cơ có thể được tinh chỉnh, từ 73,3kW lên thành 73,55kW, tương đương 100 mã lực (hp). Ngoài ra, bản cao cấp nhất của Accent mới sử dụng lazang 16 inch, thay vì 15 inch như hiện tại.

Ngoài ra, giấy chứng nhận cho thấy Hyundai Accent mới sẽ có 4 phiên bản cùng trang bị động cơ xăng 1.4 lit, 2 bản số sàn và 2 bản số tự động. Theo thông tin này, Hyundai Accent mới có kích thước dài x rộng x cao là 4440 x 1729 x 1470 mm.

Hiện tại, TC Motor, nhà lắp ráp phân phối xe Hyundai tại Việt Nam chưa xác nhận thông tin về phiên bản Accent mới. Tuy nhiên, một số hình ảnh Accent mới chạy thử nghiệm tại Việt Nam đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin về Hyundai Accent mới trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Hyundai Accent phiên bản mới sắp ra mắt? - Ảnh 1

Phiên bản Hyundai Accent mới ra mắt tại Ấn Độ hồi tháng 3 vừa qua. Tại thị trường Ấn Độ, Accent có thiết kế đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom bắt mắt hơn, cụm đèn pha LED, đèn định vị ban ngày mang thiết kế tinh tế và đầy sắc sảo.

Hyundai Accent là mẫu sedan hạng B ăn khách trên thị trường. Đây cũng là mẫu xe bán chạy của Hyundai. Trong tháng 9/2020, Hyundai Accent tăng trưởng 30% với 1.817 xe. Cộng dồn trong 9 tháng đầu năm, đã có 12.778 xe Hyundai Accent lăn bánh tại Việt Nam.

Hyundai Accent cùng với Toyota Vios, Honda City đang là những mẫu xe cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.