Hongqi của Trung Quốc tung hình ảnh MPV "không che" đầu tiên

Khôi Nguyên

Hongqi của Trung Quốc đang mạo hiểm tham gia vào thế giới MPV và một mẫu thử nghiệm của chiếc HQ9 sắp ra mắt của công ty này đã được phát hiện mà không có bất kì lớp nguỵ trang nào.

Hongqi của Trung Quốc tung hình ảnh MPV "không che" đầu tiên  - Ảnh 1

Hongqi HQ9 có thiết kế thẩm mỹ tương tự như các mẫu khác của thương hiệu của quốc gia tỷ dân. Phần đầu xe vẫn có một lưới tản nhiệt lớn với các thanh dọc rõ rệt và họa tiết nổi tiếng của nhà sản xuất ô tô này. Thêm vào vẻ ngoài của mẫu MPV là đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày gọn gàng cùng các cạnh của lưới tản nhiệt.

Hongqi của Trung Quốc tung hình ảnh MPV "không che" đầu tiên  - Ảnh 2

Những hình ảnh được công bố bởi Autohome cũng cho thấy HQ9 từ góc bên, chúng ta có thể thấy rằng nó có mái thẳng đứng và có các đường trang trí bằng crôm xung quanh khung cửa sổ bên. Các cột D cũng khá bắt mắt. Pía sau của HQ9 sẽ tìm thấy một cánh lướt gió rõ rệt kéo dài từ nóc xe và tích hợp đèn phanh thứ ba. Đèn hậu tròn trịa cũng bắt mắt cũng như thanh đèn LED.

Hongqi của Trung Quốc tung hình ảnh MPV "không che" đầu tiên  - Ảnh 3

Nhiều hình ảnh khác nhau về nội thất của chiếc xe cũng đã xuất hiện. Chúng cho thấy HQ9 có cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí trung tâm lớn trên bảng điều khiển. Ở những nơi khác, chúng ta có thể thấy một lẫy chuyển số nhỏ trên bảng điều khiển trung tâm và thứ dường như là một đế sạc điện thoại không dây.

Hongqi của Trung Quốc tung hình ảnh MPV "không che" đầu tiên  - Ảnh 4

Giống như các mẫu Hongqi khác, HS9 được cho sẽ rất sang trọng. Điều này đặc biệt rõ ràng ở hàng ghế thứ hai, nơi có ghế bọc da màu đỏ sẫm và hoàn chỉnh với nhiều điều chỉnh điện tử khác nhau, bao gồm cả chỗ để chân.

Hongqi của Trung Quốc tung hình ảnh MPV "không che" đầu tiên  - Ảnh 5

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng Hongqi HQ9 sẽ rời nhà máy với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít, công suất 252 mã lực. Cũng có thể có một biến thể plug-in hybrid, mặc dù thông số kỹ thuật về hệ thống truyền động này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Vneconomy

Tags: Hongqi MPV

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.