Honda triệu hồi xe trên toàn cầu vì lỗi bơm nhiên liệu, Accord và Civic đều “dính chưởng”

Honda sẽ triệu hồi khoảng 761.000 xe ô tô trên toàn thế giới. Nguyên nhân vụ triệu hồi được cho là để thay thế bơm nhiên liệu có thể bị lỗi, dẫn đến động cơ bị chết máy.

Honda triệu hồi xe trên toàn cầu vì lỗi bơm nhiên liệu, Accord và Civic đều “dính chưởng” - Ảnh 1

Đợt triệu hồi này được mô tả trong chiến dịch số 21V215000 của Cục Quản lý An toàn Đường cao tốc Quốc gia, không phải là đợt triệu hồi đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đối với sự cố bơm nhiên liệu bị hỏng mặc dù Honda chưa nhận được báo cáo nào về tai nạn hoặc thương tích liên quan đến vấn đề này.

Đợt triệu hồi gần đây nhất của Honda bao gồm các mẫu xe của cả Acura và Honda, một số mẫu sản xuất từ năm 2019 và một số khác kéo dài đến năm mẫu xe 2020. Ngoài Acura, một số mẫu ILX, MDX, MDX Sport Hybrid, RDX và TLX cũng thuộc diện triệu hồi.

Honda cho biết đợt triệu hồi bao gồm một số mẫu xe Accord (bao gồm cả phiên bản Hybrid), Civic (Coupe, Sedan và Hatchback và bao gồm cả Si và Type R), Fit, HR-V, Odyssey, Passport, Pilot và Ridgeline. Cuối cùng, một số mẫu Honda CR-V 2018 và 2019 cũng được đưa vào danh sách.

Cách đây chưa đầy một năm, Honda đã ban hành lệnh triệu hồi bơm nhiên liệu của 136.057 xe tại Mỹ, một số trong số đó dường như trùng lặp với đợt triệu hồi mới nhất này. Trở lại năm 2019, hai đợt triệu hồi riêng biệt bao gồm hơn nửa triệu xe vì các lỗi khác liên quan đến bơm nhiên liệu, mặc dù không rõ liệu có liên quan đến bất kỳ hoặc tất cả các vấn đề này hay không.

Với rất nhiều đợt triệu hồi liên quan đến bơm nhiên liệu, các chủ sở hữu xe Honda đời 2018-2020 nên nhập số VIN của mình tại trang web thu hồi chuyên dụng của Honda để xem xe của mình có nằm trong số những xe bị ảnh hưởng hay không.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.