Mui xe được thiết kế để tạo độ che mưa cho người đi xe. Trong trường hợp của Gryo Canopy: e, chiếc xe tay ga điện định hướng giao hàng cũng có được lợi ích của việc che mưa cho hàng hóa, mặc dù không có gì giống như một thùng hàng kín ở phía sau để thực sự ngăn nước bắn vào.
Rõ ràng là những chiếc xe tay ga có mái che không thể mang lại trải nghiệm lái hoàn toàn khô ráo, nhưng khi lái ở tốc độ cao, chúng có xu hướng giúp loại bỏ hầu hết lượng nước có thể làm ướt người lái.
Honda Gyro Canopy: e được trang bị động cơ điện mà Honda cho biết có công suất cực đại là 3.200W nhưng công suất phát liên tục chỉ là 580W.
Đáng chú ý, mẫu xe này tự hào có phạm vi sử dụng tối đa là 77 km, mặc dù Honda thừa nhận rằng phạm vi đó được đo ở tốc độ chậm 30 km/h. Công bằng mà nói, đó là tốc độ giao thông khá lớn ở nhiều khu vực đô thị đông dân cư, nơi chúng sẽ được sử dụng.
Tuy nhiên, Honda nhấn mạnh là nó sử dụng pin có thể tháo rời và thay thế. Hai trong số các pin có tổng cộng 2,6 kWh và chúng có thể được đổi lấy pin mới sạc sau khi hết pin. Toàn bộ quá trình mất ít thời gian hơn nhiều so với việc đổ đầy xăng vào bình.
Honda Gyro Canopy: e đang được tung ra đầu tiên tại Nhật Bản, với giá không hề rẻ với mức giá 715.000 yên, tức là khoảng 6.295 USD.
So sánh mẫu xe mới này với một số xe máy điện giá rẻ của Honda mà nó đã ra mắt gần đây, Honda U-go đã được ra mắt vào đầu mùa hè này cho thị trường Trung Quốc, chỉ có giá khoảng 1.150 USD. Chỉ vài tuần sau, Honda đã hạ thấp hơn nữa khi giới thiệu mẫu xe tay ga điện U-be với giá chỉ 475 USD.
Nhưng những mẫu xe tay ga đó là những mẫu xe có công suất thấp hơn nhiều được thiết kế cho người tiêu dùng, trong khi Gyro Canopy: e cung cấp nhiều năng lượng hơn cho người dùng thương mại, cộng với hệ thống pin có thể thay thế của Honda.