Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật

Honda vừa giới thiệu thế hệ thứ ba của mẫu crossover HR-V tại Nhật Bản. Theo thông tin, các thị trường toàn cầu phần lớn sẽ nhận được phiên bản Honda HR-V này.

Honda vừa giới thiệu thế hệ thứ ba của mẫu crossover HR-V tại Nhật Bản. Theo thông tin, các thị trường toàn cầu phần lớn sẽ nhận được phiên bản Honda HR-V này
Honda vừa giới thiệu thế hệ thứ ba của mẫu crossover HR-V tại Nhật Bản. Theo thông tin, các thị trường toàn cầu phần lớn sẽ nhận được phiên bản Honda HR-V này

Honda HR-V 2021 xóa đi nhiều khuyết điểm của người tiền nhiệm và mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Ở phía trước, lưới tản nhiệt dạng thanh mảnh dường như hòa hợp với cản và hai bên là đèn pha mảnh hơn với đèn LED ban ngày phía trên tạo thành một kết nối trực quan nhờ dải chrome phía trên lưới tản nhiệt.

Mặt bên cho thấy một đường viền mái giống coupe tương tự như người tiền nhiệm. HR-V mới cũng được thừa hưởng tay nắm cửa phía sau "ẩn" gắn gần các trụ C. Mái che bằng kính toàn cảnh hai tấm làm cho cabin có cảm giác rộng rãi hơn và có tấm ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe. Tùy thuộc vào mức độ trang trí, kích thước bánh xe thay đổi từ 16 đến 18 inch.

Ở phía sau, HR-V tân trang là mẫu xe mới nhất áp dụng dải đèn LED rộng trải dài từ đèn hậu này sang đèn hậu kia. Derrière trông khá thể thao và có một cửa sau chỉnh điện trên các mẫu xe thông số kỹ thuật cao hơn. Các điểm nhấn màu xanh lam của logo Honda và huy hiệu “EHV” trên cửa sau cho thấy có một hệ thống truyền động hybrid bên dưới mui xe.

Nội thất cũng đã được đại tu và hiện có hệ thống thông tin giải trí giống như máy tính bảng với màn hình cảm ứng 9 inch. 

Thông tin chi tiết về kích thước của chiếc Honda HR-V mới chưa được tiết lộ, nhưng có vẻ nó sẽ lớn hơn mẫu đời cũ. Vào thời điểm hiện tại, Honda cho biết HR-V 2021 tại Nhật Bản trang bị động cơ xăng 1,5 lít hút khí tự nhiên, một phần của hệ thống truyền động hybrid với khả năng “AWD thời gian thực”. 

Ngoài ra, mẫu xe cũng sẽ có một mô hình không hybrid với bố cục 2WD và mức giá thấp hơn. Thông số kỹ thuật cho cả hai biến thể sẽ được công bố trong nay mai.

Tại Nhật Bản, HR-V đời 2021 tiếp tục có sẵn gói an toàn Honda Sensing. Những tính năng của Honda Sensing gồm có phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và nhận diện biển báo giao thông. Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng nay có thêm tính năng tự động dừng và di chuyển. Ngoài ra, HR-V đời 2021 được trang bị thêm camera 360 độ và camera hông xe.

Honda sẽ bán HR-V mới tại Nhật Bản vào tháng 4 này trước khi ra mắt toàn cầu, dự kiến là cuối năm nay. 

Một số hình ảnh về mẫu xe Honda HR-V 2021 vừa ra mắt

Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 1
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 2
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 3
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 4
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 5
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 6
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 7
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 8
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 9
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 10
Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt tại Nhật - Ảnh 11

Ảnh: Motor 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.