Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt

Honda CR-V phiên bản nâng cấp vừa ra mắt thị trường Malaysia. Sau đây là những hình ảnh trực tiếp đầu tiên về chiếc SUV thế hệ thứ năm facelift của Honda. Chiếc xe đã được sửa đổi nhẹ nhàng, trang bị thêm và chỉnh sửa lại một chút.

Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 1

Theo Paultan, Honda Malaysia đã loại bỏ phiên bản 1.5 TC 2WD và 4WD tầm trung khỏi dòng CR-V mới nhưng vẫn giữ lại phiên bản 2.0 2WD nhập cảnh, được bán ra với giá 139.913 RM (hơn 785 triệu đồng), rẻ hơn so với mức giá trước đây.

Phiên bản 1.5 TC-P 2WD vẫn được giữ lại trên thị trường Malaysia và có giá rẻ 157.616 RM (885 triệu đồng). Ngoài ra, phiên bản Honda CR-V 1.5 TC-P 4WD chính là điểm mới của dòng xe này trong năm 2020, đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe CR-V hàng đầu được cung cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Phiên bản này được bán với giá 162.910 RM (915 triệu đồng), chỉ cao hơn 50 RM (khoảng 300.000 đồng) so với bản 1.5 TC 4WD cũ và được trang bị nhiều bộ phụ kiện. 

Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 2

Các tùy chọn động cơ của Honda CR-V 2020 facelift vẫn không thay đổi, bắt đầu với động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên R20A 2.0 lít SOHC i-VTEC, công suất 154 mã lực tại 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn 189 Nm tại 4.300 vòng / phút. CR-V có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 11,5 giây, đạt tốc độ tối đa 192 km / h và mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp là 7,3 lít / 100 km.

Mặt khác, động cơ L15BE 1,5 lít VTEC Turbo tiếp tục tạo ra 193 PS tại 5.600 vòng / phút và 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng / phút. Được trang bị như vậy, TC-P 2WD đạt 100 km / h trong 8,9 giây, đạt tốc độ tối đa 200 km / h và có khả năng tiêu thụ nhiên liệu 6,8 lít / 100 km. Các con số từ 0 đến 100 km / h và mức tiêu thụ nhiên liệu đối với mô hình 4WD lần lượt là 9,3 giây và 7,0 lít trên 100 km.

Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 3

Thiết kế bên ngoài của Honda CR-V 2020 facelift khá nhỏ. Cản trước được thiết kế lại, sử dụng nhiều hơn nhựa đen và “ria mép” mạ crôm nhấp nhô, trong khi một dải crôm khác ở phía sau thay thế cho tấm trượt trước đó.

Honda cũng đã chuyển thanh lưới tản nhiệt mạ crôm sang màu đen bóng và bổ sung đèn hậu màu khói, trang trí cửa hậu mạ crôm tối màu và thiết kế bánh xe hợp kim 18 inch mới và ống xả đôi hình thang cho các mẫu TC-P. 

Bên trong cabin, các tinh chỉnh thậm chí còn khó phát hiện hơn. Các cổng trong bảng điều khiển lưu trữ trung tâm có chút thay đổi - các cổng USB, trước đây nằm dưới tay vịn phía trước, đã đổi chỗ với ổ cắm điện 12 volt và giờ nằm ​​ngay bên dưới hộp số.

Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 4

Không còn cổng HDMI nữa, song chức năng Apple CarPlay và Android Auto vẫn được trang bị tiêu chuẩn. Tất cả các mẫu xe đều có cùng một màn hình hiển thị công cụ bảy inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí bảy inch, cùng với tám loa và một camera lùi.

Phiên bản facelift của Honda CR-V 2020 không có bộ sạc điện thoại thông minh không dây Qi và chức năng bộ nhớ cho ghế lái. Tuy nhiên, xe có chức năng rảnh tay mới cho cửa sau được hỗ trợ trên các mẫu TC-P, cũng như loại bỏ tiếng ồn chủ động phù hợp tiêu chuẩn.

Mặc dù bỏ lỡ một số tính năng, Honda CR-V 2020 facelift vẫn được trang bị khá tốt. Mô hình cơ sở đi kèm với đèn pha LED tự động, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu, bánh xe hợp kim 17 inch, khóa cửa không cần chìa khóa với khóa tự động, khởi động bằng nút bấm, ghế trước chỉnh điện, bọc da, tự động hai vùng, kiểm soát khí hậu và cửa gió phía sau.

Các mẫu TC-P giống hệt nhau về thông số kỹ thuật và có thêm tính năng khởi động động cơ từ xa, trang trí nội thất giả gỗ và cảm biến đỗ xe phía trước cùng các hợp kim lớn hơn nói trên, bộ hoàn thiện ống xả và cửa sau rảnh tay. Cả hai mẫu xe TC-P cũng nhận được bộ Honda Sensing đầy đủ với hệ thống hỗ trợ người lái, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ căn giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và đèn chiếu sáng tự động. Camera điểm mù LaneWatch hiện đã được trang bị tiêu chuẩn.

Như thường lệ, CR-V đi kèm với bảo hành 5 năm, không giới hạn số km và 5 lần miễn phí bảo dưỡng, giới hạn trong 5 năm hoặc 100.000 km đầu tiên.

Sau đây là những hình ảnh trực tiếp đầu tiên về chiếc SUV thế hệ thứ năm facelift của Honda

Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 5
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 6
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 7
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 8
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 9
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 10
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 11
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 12
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 13
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 14
Honda CR-V phiên bản nâng cấp ra mắt - Ảnh 15

Ảnh: Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.