Honda Civic 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 730 triệu đồng

Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá bán lẻ từ 730 triệu đồng.

Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và Tổng Giám đốc HVN bên cạnh mẫu Honda Civic 2022 mới (Từ trái qua phải).
Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và Tổng Giám đốc HVN bên cạnh mẫu Honda Civic 2022 mới (Từ trái qua phải).

Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 bản: RS, G, E cùng 5 tùy chọn màu: Trắng ngọc quý phái, Xanh thời thượng, Xám phong cách, Đỏ cá tính, Đen ánh độc tôn, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 23/2/2022.

Honda Civic thế hệ thứ 11 sở hữu cấu trúc sàn và thân xe cứng cáp hơn, khung gầm cũng được cải tiến cùng với một số tinh chỉnh cho hệ thống treo và hệ thống lái, giúp tăng cường khả năng vận hành và cảm giác lái. Chiều dài cơ sở được kéo dài 35mm, chiều rộng cơ sở phía sau tăng lên 12mm.

Tất cả các bản của Honda Civic thế hệ mới đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 176 Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút, cao hơn so với thế hệ thứ 10. Honda Civic hoàn toàn mới cũng đáp ứng Tiêu chuẩn khí thải Euro 5, góp phần giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường.

Cả 3 bản RS, G, E của Honda Civic hoàn toàn mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Đặc biệt, ở thế hệ thứ 11 của Honda Civic, Honda SENSING đã được cải tiến về công nghệ, tăng cường khả năng thu thập hình ảnh giao thông toàn diện và bao quát hơn. Hơn thế nữa, Honda SENSING được bổ sung thêm 1 công nghệ an toàn mới, nâng tổng số công nghệ an toàn của hệ thống ưu việt này lên 6 công nghệ, bao gồm: 

Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN): Phát hiện và thông báo cho người lái bằng âm thanh và tín hiệu trên bảng đồng hồ trung tâm trong trường hợp xe dừng đỗ phía trước bắt đầu di chuyển. 

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB) 

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

Bên cạnh đó, Chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor) cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản. Không chỉ vậy, bản RS còn được trang bị Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách.

Honda Civic 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 730 triệu đồng - Ảnh 1

Honda Civic mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc và cũng là mẫu xe Honda đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT (bản RS). Hệ thống bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu ra bên ngoài thông qua sóng di động. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda CONNECT trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý Honda Civic trong tầm tay, ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. 

Mẫu xe trang bị bảng đồng hồ trung tâm LCD 10.2 inch với độ phân giải cao (bản RS), cho phép hiển thị thông tin đa dạng và có thể tùy chỉnh bằng các nút điều khiển trên vô lăng. Ngoài ra, xe áp dụng màn hình giải trí HD 9 inch (bản RS), loại màn hình có kích thước lớn nhất trên các sản phẩm của Honda. Hệ thống giải trí cho phép kết nối không dây với điện thoại thông minh, đi kèm với sạc không dây chuẩn Qi (bản RS).

Giá xe Honda Civic

Honda Civic 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 730 triệu đồng - Ảnh 2

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.