Honda City 2021 ra mắt trực tuyến vào chiều 9/12

Theo thông báo của Honda Việt Nam, sự kiện ra mắt sản phẩm Honda City 2021 hoàn toàn mới sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức về ô tô của Honda Việt Nam (HondaFun) vào 14:30 chiều ngày 9/12.

Honda City 2021 hoàn toàn mới sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức về ô tô của Honda Việt Nam (HondaFun) vào 14:30 chiều ngày 9/12.
Honda City 2021 hoàn toàn mới sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức về ô tô của Honda Việt Nam (HondaFun) vào 14:30 chiều ngày 9/12.

Honda City 2021 là mẫu xe Honda City thế hệ thứ 5. Cùng với Hyundai Accent 2021 vừa ra mắt, Honda City 2021 được hy vọng sẽ khiến phân khúc sedan hạng B có sự thay đổi. 

Như vậy, sau Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Philippines, Việt Nam sẽ là thị trường thứ năm ra mắt Honda City thế hệ mới. 

Honda City thế hệ mới có ba phiên bản: RS, L, G. Đặc biệt, phiên bản Honda City RS lần đầu tiên được Honda giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Phiên bản RS (Road Sailing) kết hợp phong cách thể thao và sự tiện dụng hàng ngày của một mẫu xe gia đình, sở hữu những ưu thế vượt trội như vẻ ngoài thể thao phá cách, có được nhờ những chi tiết nổi bật: mặt ca-lăng sơn đen với logo RS dập nổi đầy cá tính, cụm đèn trước Full LED, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch sang trọng,... Ngoài ra, bản RS còn sở hữu những tiện nghi hàng đầu phân khúc như hệ thống âm thanh 8 loa, chức năng khởi động xe từ xa, lẫy chuyển số trên tay lái,...

Honda City 2021 vẫn được lắp ráp, phân phối chính hãng tại Việt Nam và dự kiến sẽ giao đến tay khách hàng từ tháng 1 năm 2021. Như vậy, khách hàng mua Honda City 2021 sẽ bị nhỡ chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, hết hạn vào ngày 31/12/2020. Đây là một bất lợi cho Honda City phiên bản mới khi không kịp ra mắt sớm và đến tay khách hàng trong năm 2020.

Dù còn khoảng 1 tuần nữa Honda City 2021 mới chính thức ra mắt, tuy nhiên, phiên bản G của Honda City mới đã lộ diện hình ảnh và nội thất trên mạng Internet, cắt bớt nhiều trang bị, khiến một số người tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, có thể với việc cắt giảm trang bị, phiên bản G tiêu chuẩn của Honda City 2021 sẽ có mức giá “mềm” hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.