Kiểu dáng mẫu xe mới trông lớn hơn một chút so với trước đây, mặc dù Honda vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết.
Ở phía trước, dễ nhận thấy một lưới tản nhiệt dạng nan lớn được đặt trên cùng bởi thanh chrome “Solid Wing Face” đặc trưng.
Phần sau dẫn đến cụm đèn pha mỏng được trang bị công nghệ LED phản xạ và đèn chạy ban ngày hình chữ L ngược.
Ở bên dưới, khe hút gió trung tâm được vuốt xuống, tấm ốp màu bạc và đèn sương mù thông thường nằm gọn trong khung hình chữ L, thay thế cho dải đèn LED của N7X.
Dọc bên hông, đường viền cửa sổ được đơn giản hóa với một đường thẳng chạy dọc từ đèn pha đến đèn hậu hình thang. Những chiếc đèn loại bỏ thiết kế toàn chiều rộng trước đây và dường như cũng sử dụng đèn LED.
Các bánh xe không quá lớn như trên chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm, nhưng chúng vẫn lớn hơn trước 1 inch và đi kèm với thiết kế hai tông màu đẹp mắt.
Kết hợp với các tấm trượt bên và phía sau màu bạc cùng đường ray trên nóc xe màu bạc hoàn thiện diện mạo của BR-V thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới.
Bên trong xe được trang bị màn hình 7 inch, dường như có sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các tính năng mới khác bao gồm khởi động động cơ từ xa, khóa tự động khi đi bộ, gương trang điểm chiếu sáng cho hành khách, bệ tỳ tay cho hàng ghế trước và thứ hai cùng ổ cắm điện cho hàng ghế thứ nhất, thứ hai và thứ ba.
Đặc biệt, BR-V có một số cải tiến về mặt an toàn. Sáu túi khí hiện là tiêu chuẩn để bổ sung cho hệ thống kiểm soát ổn định đã có trước đây và cũng có thể có đầy đủ các hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing. Hệ thống dựa trên camera kết hợp phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ định tâm làn đường, cảnh báo khởi hành phía trước và đèn chiếu sáng tự động. Camera điểm mù LaneWatch cũng được trang bị.
Sức mạnh của Honda BR-V 2022 đến từ động cơ 4 xi-lanh i-VTEC 1,5 lít được cập nhật, sản sinh công suất 121 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng/phút.
Honda BR-V hiện mới chỉ được bán ở Indonesia bắt đầu từ tháng 1 năm 2022.