Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp

Minh Long

Được tiết lộ bởi Motor1, các bản vẽ được cho là của Honda nộp cho Viện Sở hữu Công nghiệp Quốc gia Brazil cho thấy mẫu Accord mới sẽ áp dụng phương pháp xử lý lưới tản nhiệt mới của Honda.

Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp - Ảnh 1

Lưới tản nhiệt vuông vức tạo nên sự hiện diện rất cần thiết của chiếc sedan quyến rũ và loại bỏ những chi tiết mạ crôm trang trí cho phần đầu xe của thế hệ hiện tại. Lưới tản nhiệt trông thể thao hơn được bao bọc bởi hai đèn pha kiểu dáng đẹp gợi nhớ đến các mẫu Acura đương đại. Đường đóng mui không còn kéo dài đến các cụm và dừng lại ở phần đầu xe. Bản thân bộ cản trông hạn chế hơn và tránh các chi tiết thiết kế thừa được tìm thấy trên thế hệ thứ mười.

Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp - Ảnh 2

Nhìn từ bên hông, Accord sắp ra mắt đã từ bỏ thiết kế vốn có của mẫu xe năm 2022. Nó trông nhẹ nhàng và văn minh hơn nhiều so với trước đây, nhưng mọi thứ trở nên sống động hơn nhờ hình dạng cửa sổ phần tư giống như boomerang và đường mái dốc ngược.

Trong khi phần còn lại của chiếc xe không thể nhầm lẫn là Honda, thì phần đuôi xe lại vay mượn rất nhiều từ một chiếc xe hạng sang nhất định của Đức. Thiết kế của Accord sắp ra mắt mang một nét tương đồng nổi bật với Audi A7, không chỉ đèn hậu và đèn xi-nhan có hình dạng tương tự mà thiết kế của cốp và cửa sổ sau chắc chắn cũng chịu ảnh hưởng.

Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp - Ảnh 3

Các tấm phản xạ tích hợp của cản sau đánh dấu đây là một thứ khác, nhưng có lẽ Audi sẽ không hài lòng với việc Honda sao chép thiết kế của mình chút nào. Có lẽ khi chiếc xe đến, các yếu tố kiểu dáng bổ sung sẽ làm cho nó trở nên khác biệt so với chiếc sedan sang trọng nói trên.

Rất nhiều người mong đợi thế hệ thứ 11 của mẫu sedan bền bỉ sẽ nhận được công nghệ hybrid mới nhất của CR-V, đặc biệt hy vọng Accord nhận được nhiều sức mạnh hơn một chút so với người anh em gầm cao.

Accord 2022 cấp nhập cảnh hiện nhận được sức mạnh từ động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh 192 mã lực. Động cơ tăng áp 2.0 lít tạo ra nhiều cơ bắp hơn, với 252 mã lực và động cơ hybrid tự hào có công suất tổng hợp là 212 mã lực.

Theo Vneconomy

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.