Hội chủ xe Peugeot Việt Nam có thể sẽ muốn thay đổi logo trong thời gian tới vì lý do sau

Sư tử biểu tượng của Peugeot đã được nâng cấp Pháp hiệu thương mại theo kế hoạch thay đổi hình ảnh đã tồn tại nhiều năm.

Logo mới của Peugeot.
Logo mới của Peugeot.

Peugeot đã sử dụng biểu tượng sư tử từ khi Napoleon làm mưa làm gió tại châu Âu. Từ đó đến nay, hãng đã nâng cấp logo hình ảnh của mình 10 lần. Với mới thứ 11 ở đây, Peugeot đã trở thành thương hiệu xe bán sang dưới sự kiểm tra của tập đoàn Stellantis.

Theo hãng xe Pháp, họ sẽ lập tức cập nhật trang web của mình cũng như hệ thống showroom trên toàn cầu để phản ánh đúng đẳng cấp mới.

Logo mới của Peugeot thay thế được hãng sử dụng từ năm 2010 đến nay và là logo thứ 11 kể từ thời điểm hãng khai sinh vào năm 1847. Thiết kế logo nhấn mạnh phần đầu sư tử và nhìn giống như cũ logo của họ trong giai đoạn thập niên 60 của thế kỷ trước. Peugeot cải tiến biểu tượng sẽ xuất hiện lần đầu trên 308 hatchback 2021.

Với mục tiêu sang hóa, Peugeot cũng đồng thời triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường sức mạnh trên trang web của mình cho phép khách hàng ghé thăm đại lý thông qua mạng Internet đồng thời cấu hình, đặt mua / đổi xe hoặc tham khảo các tài liệu dịch vụ hỗ trợ tài chính ngay tại nhà.

Dù vậy, Peugeot cũng nhấn mạnh họ không loại bỏ đại lý hệ thống mà sẽ nâng cấp chúng bởi trải nghiệm phòng trưng bày sang trọng có tác động rất lớn đối với khách hàng thuộc tâm tố. If làm tốt ở mảng này, Peugeot tự tin sẽ thuyết phục được người dùng chịu chi hơn so với giai đoạn hãng còn là thương hiệu xe phổ thông.

Theo Autopro

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.