Peugeot đã sử dụng biểu tượng sư tử từ khi Napoleon làm mưa làm gió tại châu Âu. Từ đó đến nay, hãng đã nâng cấp logo hình ảnh của mình 10 lần. Với mới thứ 11 ở đây, Peugeot đã trở thành thương hiệu xe bán sang dưới sự kiểm tra của tập đoàn Stellantis.
Theo hãng xe Pháp, họ sẽ lập tức cập nhật trang web của mình cũng như hệ thống showroom trên toàn cầu để phản ánh đúng đẳng cấp mới.
Logo mới của Peugeot thay thế được hãng sử dụng từ năm 2010 đến nay và là logo thứ 11 kể từ thời điểm hãng khai sinh vào năm 1847. Thiết kế logo nhấn mạnh phần đầu sư tử và nhìn giống như cũ logo của họ trong giai đoạn thập niên 60 của thế kỷ trước. Peugeot cải tiến biểu tượng sẽ xuất hiện lần đầu trên 308 hatchback 2021.
Với mục tiêu sang hóa, Peugeot cũng đồng thời triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường sức mạnh trên trang web của mình cho phép khách hàng ghé thăm đại lý thông qua mạng Internet đồng thời cấu hình, đặt mua / đổi xe hoặc tham khảo các tài liệu dịch vụ hỗ trợ tài chính ngay tại nhà.
Dù vậy, Peugeot cũng nhấn mạnh họ không loại bỏ đại lý hệ thống mà sẽ nâng cấp chúng bởi trải nghiệm phòng trưng bày sang trọng có tác động rất lớn đối với khách hàng thuộc tâm tố. If làm tốt ở mảng này, Peugeot tự tin sẽ thuyết phục được người dùng chịu chi hơn so với giai đoạn hãng còn là thương hiệu xe phổ thông.