Thông tin được biết đến khi hướng dẫn lắp đặt bộ khuếch đại thứ cấp được yêu cầu bởi hệ thống âm thanh do Harley-Davidson Rockford Fosgate cung cấp sử dụng sáu đến tám loa bị rò rỉ có nhắc đến cái tên FLTRKSE 2022.
Theo Harley-Davidson, FLTRK là Road Glide Limited, trong khi “SE” biểu thị một mẫu CVO. Sách hướng dẫn này cũng cung cấp hướng dẫn cho các mẫu xe FLTRXSE (CVO Road Glide) và FLHXSE (CVO Street Glide) “2021 trở lên”, cho thấy chúng cũng sẽ là một phần của dòng xe 2022.
FLHTKSE CVO Limited được đề cập cho model “2014 trở về sau”, điều này làm cho không rõ liệu sẽ có model 2022 hay không.
Mặc dù có thể đây là... lỗi đánh máy, nhưng “FLTRKSE” đã được đề cập nhiều lần. Đây cũng là mẫu xe duy nhất ghi cụ thể năm 2022, ngụ ý rằng nó là một mẫu xe hoàn toàn mới. Thậm chí còn có một phần dành riêng mô tả các bước để lắp túi yên bên trái của FLTRKSE, trong khi hướng dẫn cho CVO Road Glide và CVO Street Glide mô tả riêng biết cách lắp đặt vào túi yên bên phải. Một lỗi đánh máy sẽ không giải thích được những riêng sự khác biệt này.
Tuy nhiên, sách hướng dẫn không đề cập đến CVO Tri Glide (FLHTCUTGSE).
Dựa trên bằng chứng này, dòng xe Harley-Davidson 2022 được kì vọng sẽ bao gồm CVO Road Glide, CVO Street Glide, CVO Road Glide Limited mới và có thể là CVO Tri Glide.
CVO Limited có thể là một phần của dòng sản phẩm năm 2022, nhưng sẽ không hoàn toàn ngạc nhiên nếu Road Glide Limited thay thế nó.
Các mẫu CVO thường tách biệt với phần còn lại của dòng sản phẩm của Harley-Davidson bằng cách sắp có động cơ có dung tích lớn nhất.
Harley-Davidson có thể muốn cung cấp cho CVO lên tới 1923cc, thường đạt được với bộ kit Screamin Eagle Stage III. Ngoài ra còn có Stage IV mang động cơ Milwaukee-Eight lên đến 2.151cc, nhưng dường như Harley-Davidson sẽ muốn để lại chỗ cho khách hàng mua bản nâng cấp riêng.