Harley-Davidson CVO Road Glide Limited 2022 sắp ra mắt vào 26/1

Khôi Nguyên

Harley-Davidson dự kiến ​​sẽ công bố thêm các mẫu xe 2022 vào ngày 26 tháng 1, bao gồm cả các mẫu xe CVO của hãng. Trong khi danh sách đầy đủ các mẫu CVO 2022 vẫn chưa được xác định, nguồn tin cho biết Harley-Davidson CVO Road Glide Limited mới rất có thể sẽ là một phần của thông báo.

Harley-Davidson CVO Road Glide Limited 2022 sắp ra mắt vào 26/1 - Ảnh 1

Thông tin được biết đến khi hướng dẫn lắp đặt bộ khuếch đại thứ cấp được yêu cầu bởi hệ thống âm thanh do Harley-Davidson Rockford Fosgate cung cấp sử dụng sáu đến tám loa bị rò rỉ có nhắc đến cái tên FLTRKSE 2022.

Theo Harley-Davidson, FLTRK là Road Glide Limited, trong khi “SE” biểu thị một mẫu CVO. Sách hướng dẫn này cũng cung cấp hướng dẫn cho các mẫu xe FLTRXSE (CVO Road Glide) và FLHXSE (CVO Street Glide) “2021 trở lên”, cho thấy chúng cũng sẽ là một phần của dòng xe 2022.

FLHTKSE CVO Limited được đề cập cho model “2014 trở về sau”, điều này làm cho không rõ liệu sẽ có model 2022 hay không.

Mặc dù có thể đây là... lỗi đánh máy, nhưng “FLTRKSE” đã được đề cập nhiều lần. Đây cũng là mẫu xe duy nhất ghi cụ thể năm 2022, ngụ ý rằng nó là một mẫu xe hoàn toàn mới. Thậm chí còn có một phần dành riêng mô tả các bước để lắp túi yên bên trái của FLTRKSE, trong khi hướng dẫn cho CVO Road Glide và CVO Street Glide mô tả riêng biết cách lắp đặt vào túi yên bên phải. Một lỗi đánh máy sẽ không giải thích được những riêng sự khác biệt này.

Tuy nhiên, sách hướng dẫn không đề cập đến CVO Tri Glide (FLHTCUTGSE).

Dựa trên bằng chứng này, dòng xe Harley-Davidson 2022 được kì vọng sẽ bao gồm CVO Road Glide, CVO Street Glide, CVO Road Glide Limited mới và có thể là CVO Tri Glide.

CVO Limited có thể là một phần của dòng sản phẩm năm 2022, nhưng sẽ không hoàn toàn ngạc nhiên nếu Road Glide Limited thay thế nó.

Các mẫu CVO thường tách biệt với phần còn lại của dòng sản phẩm của Harley-Davidson bằng cách sắp có động cơ có dung tích lớn nhất.

Harley-Davidson có thể muốn cung cấp cho CVO lên tới 1923cc, thường đạt được với bộ kit Screamin Eagle Stage III. Ngoài ra còn có  Stage IV mang động cơ Milwaukee-Eight lên đến 2.151cc, nhưng dường như Harley-Davidson sẽ muốn để lại chỗ cho khách hàng mua bản nâng cấp riêng.

Theo Motorcycle

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.