Hình ảnh chính thức của LiveWire One theo ghi nhận có một thay đổi đáng kể so với mô hình thử nghiệm ở Tây Ban Nha vào năm ngoái.
Điểm đặc biệt ở mẫu xe điện này là nó có một bộ phận phản hồi rung động trong ghế, cái mà H-D gọi là "nhịp tim". Có ba cấp độ với rung động được truyền qua ghế tới người lái, bắt chước cảm giác giống như động cơ xe máy.
Đây có thể là một thứ gì đó mang tính phô trương công nghệ, nhưng nó có ích cho thông báo của hãng H-D đang mong muốn dễ dàng chuyển đổi giữa xe máy chạy bằng động cơ đốt trong và loại xe điện hiện tại.
H-D khẳng định rõ rằng LiveWire One được “xây dựng cho trải nghiệm đô thị”, được tạo ra bởi phạm vi được tuyên bố là 234 km bằng cách sử dụng quy trình Kiểm tra phạm vi lái xe SAE J2982.
H-D cũng tuyên bố thời gian sạc từ 0% đến đầy pin trong 60 phút hoặc 0% đến 80% trong 45 phút, sử dụng sạc nhanh DC.
Một bộ đầy đủ các thiết bị hỗ trợ lái xe điện tử sẽ đi kèm với LiveWire One, với màn hình TFT-LCD hiển thị tất cả các thông tin cần thiết. Một đơn vị đo lường quán tính sáu trục cung cấp ABS khi vào cua và bốn chế độ lái: Sport, Road, Range và Rain.
Được niêm yết ở mức 17.799 USD trên trang web LiveWire, giá của LiveWire One tăng thêm 1.299 USD với việc bổ sung Bộ sợi carbon Radius hoặc bộ phôi chính xác Rizoma. Hai tùy chọn màu sắc có sẵn cho LiveWire One 2021 là Liquid Black và Horizon White.